พ่อ”เหม” เผย ไม่คิดลูกชายประชดเพื่อนด้วยการจบชีวิต!

จากเหตุไม่คาดคิดของนักแสดงหนุ่ม “เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส” ที่ตัดสินใจจบชีวิตภายในคอนโดย่านลาดปลาเค้า ท่ามกลางความสะเทือนใจของครอบครัวและคนวงการบันเทิง เมื่อวันที่ 25 ก.ย.2562 ที่ผ่านมา


.

ล่าสุดในเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า ‘นักคิดนอกกะลา เดชา’ ซึ่งคาดว่าจะเป็นของคุณพ่อนักแสดงหนุ่ม “เหม” ได้โพสต์ระบายความในใจถึงเรื่องที่คาดว่าน่าจะเป็นต้นเหตุทำให้ลูกชายต้องจบชีวิตลง ว่า “#ถึงกัลยาณมิตรทุกคน ขอบคุณทุกกำลังใจครับ ผมยังเข้มแข็งเดินหน้าต่อไปได้ แต่การเดินหน้าต่อไปโดยไม่มีลูกชายเป็นอัศวินคู่กายช่างเดียวดายเหลือเกิน ที่ผ่านมางานของเราคือผมต่อยอดให้เขา เขาต่อยอดให้ผม เคียงบ่าเคียงไหล่กันตลอดมา ลูกเป็นยอดกตัญญูไม่เคยทำให้พ่อแม่ผิดหวังเสียใจเลยในชีวิต ครั้งนี้ลูกทำให้พ่อแม่เสียใจที่สุด ทำไมแค่ผิดหวังกับคนที่ไม่รักษาคำพูดคนหนึ่งทำไมลูกต้องFailจนต้องจบชีวิตตัวเอง พ่อบอกแล้วไงว่าเราดีพอมีศักยภาพเพียงพอที่จะก้าวข้ามคนเลวๆนั้นไปได้ในStepข้างหน้าอีกแค่Stepก้าวเดียว ทำไมลูกตัดสินใจปุ๊ปปั๊บแบบนี้ บ่ายสองยังคุยงานกับผู้จัดการอยู่เลย บ่ายสี่ก็เป็นเวลานัดคุยงานโปรเจคNetflixกับผู้จัดการและทีมงานอยู่เลย ตอนคุยกับผู้จัดการลูกก็ยังคุยดีๆอยู่เลยไม่มีท่าทีอะไรเลย งานโปเจคที่จะคุยก็เดินหน้ามาด้วยดีไม่มีปัญหาอะไรเลย ลูกคิดสั้นตอนไหนหนอ คุยกับพ่อก็คุยปกติ พ่อก็รอฟังข่าวคราวการสรุปงาน แต่สุดท้ายกลายเป็นข่าวร้ายยิ่งกว่าสายฟ้าฟาดลงกลางใจ


#ขอให้ลูก”เหม” ไปสู่ภพภูมิที่ดี สถิตย์ ณ สรวงสวรรค์อันเป็นทิพย์ หากชาติหน้ามีจริงขอให้เราได้เกิดมาเป็นพ่อลูกกันอีกนะ พ่อแม่รักและรอ”เหม” ฮีโร่แสนดีของครอบครัวเสมอนะครับ”

.

และล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้(26ก.ย.62) คุณพ่อเหมได้โพสต์อีกครั้ง ว่า “เขาเป็นคนประเภทฮีโร่ ใจสปอร์ต ประเภทกูเอง สุดท้ายFailกับการผิดคำพูดของเพื่อน พ่อบอกแล้วว่าเดี๋ยวก็แก้ได้ไม่ต้องทะเลาะกัน ก็ดีมาสองสามเดือนไม่คิดว่าจะตัดสินใจประชดเพื่อนแบบนี้ เขาเป็นคนแคร์เพื่อนแต่เด็ก ตอน ป.5เพื่อนไม่พูดด้วยไปนอนกลางถนนหน้าโรงเรียนจะให้รถทับ นี่คือการประชดเพื่อนเหรอ?????”


.

ทำเอาหลายคนสงสัยถึงปมการจบชีวิตของหนุ่ม “เหม” ว่าสรุปเกิดจากคนสนิทหรือเพราะโรคซึมเศร้าที่เป็นสาเหตุในการตัดสินใจครั้งนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 41 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม