“มดดำ” วอนจบเรื่องหนี้ 15 ล้านของ “เหม” แจงไม่มีใครรู้ความจริง

หลังออกมาเปิดเผยสาเหตุการเสียชีวิตของเพื่อนนักแสดง  “เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส” ว่าเพราะเครียดจากการไปเซ็นค้ำประกันให้เพื่อน ทำให้เป็นหนี้ก้อนโต 15 ล้านบาท จนตัดสินใจจบชีวิตไปนั้น ล่าสุดพิธีกรฝีปากกล้า “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ได้เดินทางมาที่วัดลาดปลาเค้า ศาลา 12 เพื่อร่วมมีพิธีรดน้ำศพ และสวดพระอภิธรรมศพของเหม รวมถึงให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องหนี้เงิน 15 ล้าน อีกว่า “ไม่ต้องไปตามเรื่องนี้แล้ว ขอให้จบเถอะ มันก็จากไปแล้ว และเราก็ไม่มีใครรู้ความจริงด้วย มดดำก็ไมได้รู้ความจริง รู้แต่ว่าไปค้ำประกันมา สุดท้ายขอแสดงความเสียใจด้วยจริงๆ ครับ”


.

พิธีกรฝีปากกล้ายังเล่าอีกว่า “เหมเขาคุยกับพ่อค่อนข้างจะน่าสงสาร ว่าโรคซึมเศร้ารู้จากโม(ผู้จัดการ) พี่โมพยายามจะรักษามาโดยตลอด รู้มาสักระยะนึงแล้ว ตอนนี้เขาก็ดีใจที่ได้รับหนัง พ่อเขาเป็นคนดูคิวบู๊ให้ เขาก็คุยกับพ่อเขาตอนบ่าย 2 ว่า จะไปประชุมเรื่องหนัง พ่อช่วยวางออกแบบคิวบู๊ให้หน่อย แล้วเมื่อกี้พ่อเขาเล่าให้ฟังว่า ตอน 5 โมงเย็นนึกว่าลูกจะโทรมาเล่าว่าจะทำงานอะไร กลับกลายเป็นว่าโทรศัพท์มาบอกว่าลูกเสียชีวิตแล้ว ซึ่งเมื่อวาน(25ก.ย.62) คุณแม่หัวใจเต้นเร็วพอสมควร เพราะแม่เขาเป็นโรคหัวใจอยู่แล้ว”


.

สำหรับศพของนักแสดงหนุ่มนั้นทางญาติจะนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดลาดปลาเค้า โดยวันนี้(26 ก.ย.62) จะมีการสวดพระอภิธรรมศพเป็นคืนแรก

เข้าชม 33 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม