ผ่าตัดด่วน! “กระแต” ตรวจเจอหนองที่หน้าอก-เชื้อลามกินเนื้อบางจุด

เป็นศิลปินที่เต็มที่กับงานจริงๆ สำหรับลูกทุ่งสาวสายแดนซ์ “กระแต-แตร บุญยะเลี้ยง” เพราะไม่ว่าจะเดินสายโชว์งานเล็กหรืองานใหญ่ เจ้าตัวมักจะจัดเต็ม ทั้งร้องและเต้นถึงขั้นได้ฉายา “ควีนออฟแดนซ์” จนบางครั้งเกิดอุบัติเหตุ หกล้มบนเวทีอยู่บ่อยๆ


แต่ล่าสุดลูกทุ่งสาวสายแดนซ์ ได้โพสต์ภาพตัวเองที่กำลังนอนรักษาตัวอยู่บนเตียงผู้ป่วยที่โรงพยาบาลพญาไท2 ด้วยสีหน้าเจ็บปวด พร้อมชี้แจงอย่างละเอียด ว่า “🙏🏼ขออนุญาตแจ้งท่านเจ้าภาพและแฟนๆ ที่รักนะคะ วันพรุ่งนี้ แตต้อง เข้าห้องผ่าตัดด่วน💢 คือ ช่วง 3 อาทิตย์ที่ผ่านมา แตเข้าโรงพยาบาลมารักษาอาการเจ็บและปวด บริเวณช่วงบน หน้าอกข้างขวา หายใจก็ปวดมากๆค่ะ เนื่องจากไปกระแทกรุนแรง (ซึ่งน่าจะตอนเล่นคอนเสิร์ต ก่อนหน้านั้น แต่ไม่ทันรู้ตัวว่าตอนไหนนะคะ คือ เวลาโชว์เราก็จัดเต็มเลยไม่ทันระวัง) ทีนี้มันเป็นรอยฟกช้ำ แดง และเริ่มบวมๆ ทนไม่ไหว แตก็เลยรีบมาโรงพยาบาล ช่วงแรกคุณหมอให้ยาปฏิชีวนะ ฆ่าเชื้อ เพราะคิดว่า น่าจะอักเสบติดเชื้อแบคทีเรีย เพราะช่วงนี้แตไม่แข็งแรง พักผ่อนน้อย ร่างกายอ่อนแอมาก สู้เชื้อโรคไม่ไหว คือ นอนอยู่โรงพยาบาล เข้าๆ-ออกๆ ตอนนี้ จะ 3 อาทิตย์ละค่ะ #มันไม่หายดีสักที 

.


วันนี้ คุณหมอเลยให้อัลตราซาวด์ และเจาะเอาชิ้นเนื้อตรงนั้น ไปตรวจเพาะเชื้อ ว่าเป็นเชื้อชนิดไหนตัวไหน #สรุป มันเป็นหนอง หลายจุดเลยค่ะ😭 ซึ่งเหมือนเป็นฝี (ฝีข้างนอกว่าปวดแล้ว นี่ฝีข้างใน โคตรทรมาน) เพราะมันเกิดการอักเสบจากข้างใน จนเป็นหนองและมีติดเชื้อด้วย คุณหมอบอกว่า ต้องรีบผ่าตัด ล้างเอาหนองออกเพราะตอนนี้ เชื้อมันลามและกัดกินเนื้อเราอยู่ 

.

😭หนูเสียใจที่ต้องยกเลิกคิวงาน ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน – 10 ตุลาคม นี้ เพื่อรับการรักษา ดูอาการ ให้ยาปฏิชีวนะ ต่ออีก 2 อาทิตย์ ว่าเชื้อจะหมดไปไหมค่ะ .  🙏🏼กราบขอโทษพี่ๆผู้ใหญ่ท่านเจ้าภาพทุกงานจากใจจริงๆค่ะ ที่เกิดเหตุสุดวิสัยนี้ ที่ไม่สามารถไปทำการแสดงได้จริงๆค่ะ ♥️ขอบพระคุณทุกกำลังใจที่ส่งมอบมาให้กันทุกๆคนเลยนะคะ สัญญากับตัวเอง และทุกๆคนเบยค่ะ ว่าจะรักษาสุขภาพ รักตัวเองให้ดีขึ้นมากกว่านี้นะคะ”


ทั้งนี้ มีเพื่อนในวงการรวมถึงแฟนคลับ ต่างเข้ามาให้กำลังใจลูกทุ่งสาวจำนวนมาก ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ก็ขอให้สาวกระแตหายป่วยและกลับมาสดใสอย่างเดิมอีกครั้งโดยไวจ้า

เข้าชม 84 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม