แฟน”เหม” เผยผู้ตายป่วยซึมเศร้า-มีปัญหาการเงิน(มีคลิป)

หลังเคยถูกแฉพฤติกรรมเบี้ยวค่าเช่าบ้านเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา สำหรับนักแสดงหนุ่ม “เหม-ภูมิภาฑิต นิตยารส” ในวัย 31 ปี ล่าสุดมีข่าวรายงานว่า เจ้าตัวได้จบชีวิตตัวเองลงที่คอนโดนแห่งหนึ่งย่านลาดปลาเค้า58 วันนี้(25ก.ย.62)


โดยผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า พบศพชายผูกคอตายในที่พักแห่งหนึ่ง ต่อมาพบว่า คือ นายภูมิภาฑิต นิตยารส ดาราและนักแสดง ผูกคอบริเวณระเบียงห้อง สวมเสื้อสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ มือขวากำแว่นตาไว้ ใช้เชือกและผ้าผูกคอตัวเองติดกับระแนงไม้บริเวณระเบียงหลังห้อง ใกล้กันมีเก้าอี้วางอยู่คาดว่าผู้ตายน่าจะเหยียบเก้าอี้ตัวนี้ขึ้นไปผูกคอตัวเอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.บางเขน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวชรพ.ตำรวจ อยู่ระหว่างการตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิต  

.


จากการสอบสวน น.ส.จอมจุฑา ศิลาอาสน์ ซึ่งเป็นแฟนของผู้ตายให้การว่าเวลา 16.46 น. ตนเพิ่งตื่นนอน และจะมาทำธุระที่ห้องน้ำขณะนั้นได้หันไปเจอร่างแฟนหนุ่มผูกคอตาย ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้อง เป็นโรคซึมเศร้า และก่อนหน้านี้เคยเขียนจดหมายลาตายมาแล้ว

.

ทั้งนี้ในอินสตาแกรมของผู้ตาย ได้โพสต์ส่อเค้าเตรียมจบชีวิตด้วยข้อความว่า Come alone , die alone ซึ่งแปลได้ว่า “มาคนเดียว ตายคนเดียว” ไว้ที่หัวด้านบนอินสตาแกรม และเมื่อวานนี้(24ก.ย.62) ได้โพสต์ภาพเป็นข้อความภาษาอังกฤษว่า “This world is full of broken things: broken hearts, broken promises , broken people” ซึ่งแปลได้ว่า “โลกใบนี้เต็มไปด้วยสิ่งแตกหัก : หัวใจที่แหลกสลาย, การไม่รักษาสัญญา  และคนที่ไม่เอาไหน” 


รวมถึงทวิตเตอร์ของผู้ตายยังโพสต์ข้อความชวนน่าสงสัยอีกด้วย เมื่อวันที่ 6 ก.ย.62 ได้ทวีตข้อความว่า “ขอขอบคุณทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิต ใกล้ถึงวันแห่งอิสรภาพเสียที” จากนั้นวันที่ 12 ก.ย.62 ได้ทวีตว่า “เหนื่อย” 

.

โดยวันนี้(25ก.ย.) ละครเรื่อง ‘ฝ่าดงพยัคฆ์’ ที่กำลังออกอากาศอยู่นั้น “เหม” ได้ถูกรับเชิญไปร่วมแสดงและตอนที่เจ้าตัวร่วมเล่นนั้น เตรียมจะออกอากาศวันนี้วันแรกเช่นกัน ซึ่งถือเป็นผลงานเรื่องสุดท้ายก่อนจบชีวิตในวัยสามสิบต้นๆ

.

สำหรับประวัติของ “เหม ภูมิภาฑิต” เกิดเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2531 ที่จังหวัดมหาสารคาม ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อจริงว่า “เหมวรรษ” จบการศึกษาสูงสุดระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะพาณิชย์ศาสตร์และการบัญชี  และเขาก็ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายคลิปวีดีโอบู๊ลงเฟซบุ๊ก จนมีผลงานกับทางช่อง 7 ไม่ว่าจะเป็น นางฟ้ากับมาเฟีย ปิ่นอนงค์ สวนอาหารบานใจ รวมถึงล่าสุดเป็นนักแสดงในสังกัดของกันตนา มีผลงานไม่ว่าจะเป็น ทายาทอสูร รักร้าย เงินปากผี และปัจจุบันเจ้าตัวกำลังจะมีผลงาน บ้านนางรำ ที่เตรียมออกอากาศในเร็วๆ นี้

เข้าชม 65 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม