“เป้” ลั่นอยากมีลูกขอเรียนรู้ “กร” แฟนสาว ให้ชัวร์!

หลังมูฟออนจากความรักครั้งเก่าและครองตัวโสดมาสักพักใหญ่ สำหรับนักร้องหนุ่ม “เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์” หรือ เป้ วงมายด์ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ควงหวานใจคนใหม่ “กร-ษิภูตา” มาออกสื่อครั้งแรก และยอมรับว่าศึกษาดูใจกันนานถึง 1 ปี แล้ว ซึ่งงานนนี้หนุ่มเป้ยังยืนยันอีกว่าเรื่องในอดีตไม่กระทบรักครั้งนี้แน่นอน 


.

เขากลัวเราเรื่องข่าวเก่าๆ ไหม “ผมว่าเราคบกันที่ปัจจุบันมากกว่า อดีตที่ผ่านมาผมมองว่าเป็นการเรียนรู้ เราไม่สามารถตัดสินคนจากอดีตได้ เราเลือกที่จะมองข้ามเรื่องที่ผ่านมาแล้วของทั้งคู่ ผมเชื่อว่าอดีตของทุกคนมีทั้งดีและไม่ดี เราเป็นคนของปัจจุบันกันทั้งคู่”


.

“เจอกับน้องกรเพราะงาน เราไปสัมภาษณ์แล้วได้ไปเจอน้องในรายการหนึ่ง ผมชอบเขาหลายอย่าง จริงๆ น้องยังเด็กมาก แต่ความคิดของเขาไม่ได้เด็กตามอายุ ช่วยกันคิดช่วยกันสร้าง ตอนนี้เราก็ทำยูทูปด้วยกัน เขาช่วยดูแลหลายๆ อย่าง รวมถึงมาดูแลเรื่องบริษัทให้ด้วย เราค่อยๆเรียนรู้กันไป”

.


เหมือนเป็นเสือสิ้นลายแล้ว “ผมไม่ได้เป็นเสือตั้งแต่ต้น เราแค่เป็นคนที่ทางเยอะหน่อย เรื่องสิ้นลายไม่สิ้นลายจริงๆ ผมว่าอยู่ที่เราเจอคนที่พอดีหรือยังแค่นั้น กับน้องตอนนี้ก็เป็นช่วงที่พอดีกับเรา อยู่ในช่วงที่อยากจะมีความมั่นคงในชีวิต คุณพ่อคุณแม่อยากอุ้มหลาน”

.

คิดถึงแต่งงานแล้ว “เรายังเรียนรู้กันอยู่ คือยังไม่อยากพูดอะไรถ้าผิดพลาดไป อนาคตเปลี่ยนไปยังไง แต่เอาเป็นว่าผมจะทำวันนี้และเรื่องของผมให้ดีที่สุดครับ และก็มีพาน้องไปเจอพ่อแม่มาแล้ว รวมถึงเราก็มีโอกาสไปเจอแม่ของน้องมาแล้วแต่ยังไม่ได้เจอคุณพ่อน้อง ส่วนพ่อแม่ฝั่งผมไม่มีปัญหาอยู่แล้วเพราะน้องน่ารัก”

.

ก่อนหน้านี้เราไม่เคยเปิดตัวสาวคนไหนเป็นพิเศษเหมือนคนนี้ “ผมเคยให้สัมภาษณ์ไว้นานมากแล้ว ว่าขอยกเอาเรื่องส่วนตัวออกไปจากสื่อ เพราะคราวที่แล้วที่มีปัญหากันพ่อแม่เสียใจมาก เขาโดนหนักมากในโซเชียล โดนบูลลี่ เราก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นอีก แต่คราวนี้รู้สึกว่าเราน่าจะอยู่ในวัยที่เหมาะสมแล้ว ผมโตมากพอที่จะรับผิดชอบบางอย่าง การทำทุกอย่างให้ชัดเจนมันดีกับทุกฝ่ายอยู่แล้ว และผมอยากจะทำตัวเองให้เป็นคนดีสำหรับทุกๆ คน”

.

“ตั้งแต่มีน้องเข้ามาในชีวิต ก็เปลี่ยนตัวเองไปในทางที่ดีขึ้น เริ่มมีความรับผิดชอบกับตัวเองมากขึ้น ลดปาร์ตี้ลงไปมากกว่าแต่ก่อน เราอายุ 33 ปี รู้สึกว่ามันใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงหลักปักฐานกับอะไรบางอย่าง ยอมรับว่าคิดเรื่องแต่งงานมาตลอด แต่คนนั้นๆ ผมยังไม่เจอ แต่ยังไม่แน่ใจว่าคนนี้จะใช่ไหม ขอเรียนรู้กันไปก่อน ไม่เร่งรัดดีกว่า เพราะเรื่องที่ผ่านมามีผลกับการตัดสินใจเรามาก แต่อยากมีลูกได้ทันใช้”

.

มองเห็นภาพเขาจะมาเป็นแม่ของลูกได้มั้ย “เพราะเราอยากมีลูก เขาน่ารัก เป็นคนดีครับ หวังไว้ว่าในอนาคตจะมีอะไรดีๆ เกิดขึ้นกับคู่ของเรา มองว่าน้องเป็นคนชัดเจน มีความคิดเนของตัวเอง คิดก่อนพูด ถามว่าเรากลัวมั้ย คือเราเกรงใจและให้เกียรติมากกว่า” :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 65 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม