“ปุ๊ อัญชลี” ปลื้ม คนชมอวดเซ็กซี่ชุดวันพีช เปรย รอบหน้าจัดทูพีซ!

เรียกว่าเป็นภาพแรกที่เซ็กซี่ที่สุดของนักร้องขวัญใจสาวๆ อย่าง “ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ” วัย 64 ปี เพราะด้วยบุคลิกแมนๆ ปนเท่ๆ รวมถึงสไตล์การแต่งตัวด้วยเสื้อแจ็กเก็ต กางเกงยีนส์ เวลาร้องเพลงบนเวที ก็ทำให้มีแฟนคลับสาวกรี๊ดเจ้าตัวเป็นจำนวนมาก แต่งานนี้แฟนคลับต้องแปลกใจ เพราะในอินสตาแกรมของนักร้องสาวได้ลงภาพที่ใส่ชุดว่ายน้ำวันพีซ นั่งอยู่ริมขอบสระ พร้อมแคปชั่น ว่า “ภาพนี้ยอดไลค์น่าจะพุ่ง พุ่งลงสระ” งานนี้มีโอกาสเจอ


.

ล่าสุด ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน มีโอกาสได้เจอตัวนักร้องสาวสุดเท่ ก็ได้เผยถึงภาพที่ใส่ชุดว่ายน้ำลงสื่อครั้งแรก ว่า “ที่ผ่านมาเคยลงรูปออกกำลังกาย ในชุดฟิตๆ บ้างอยู่แล้ว แต่ไม่เคยลงรูปที่ใส่ชุดว่ายน้ำลง นี่ออกสื่อครั้งแรก พอดีที่ลงรูปเพราะเราไปพักผ่อนที่หัวหิน ก็ตัดสินใจด้วยตัวเองและคิดไม่นานเลยที่จะลง อยากลงก็ลง เพราะคนอยากเห็นชีวิตประจำวันของเรา ที่ผ่านมาลงแค่เวลากินข้าว-เดินเล่น แต่พอดีตอนนั้นว่ายน้ำเลยลงซะหน่อยให้เห็นว่าว่ายน้ำ”


“และที่รูปฮือฮา เรารู้เพราะเพื่อนทักมาบอก เราแค่คิดว่ารูปสวยดี แปลกใหม่ดี แต่เรื่องฮือฮาก็คิดไว้บ้างเพราะมันเป็นครั้งแรก จริงๆ รูปแบบนี้คือไม่มีเลย ไม่เคยถ่าย แต่ถามว่าจะถ่ายออกมาอีกมั้ย ก็ถ้ากระแสดีขนาดนี้ก็คงต้องจัดแล้ว อาจจะเป็นทูพีชแบบใส่กางเกงขาสั้น แต่ที่่บ้านไม่มีชุดทูพีช คงต้องไปซื้อใหม่ แต่จะให้เซ็กซี่มากกว่านี้คงไม่ได้แล้ว”

.


พอถามถึงวิธีการดูแลสุขภาพในวัย 64 กะรัต นักร้องคนเดิมเผยว่า “เราดูแลตัวเอง รักการออกกำลังกายมาก เข้าฟิตเนสมาเป็น10ปีแล้ว ก็ออกวันละ 2 ชม. เพราะคิดว่าเป็นสิ่งที่สำคัญ สุขภาพอยู่กับตัวเราตลอด ยิ่งอายุมากก็ต้องดูแลตัวเอง เรื่องอาหารการกิน ก็เลือกกิน เราชอบกินอาหารรสจัดเพราะช่วยในระบบเผาผลาญ กินคาร์โบไฮเดรตและโปรตีนน้อย แต่เน้นผักผลไม้แทน”

เข้าชม 180 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม