ติดลูกอีกคน! “โอปอล์” ติดไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A จากลูกสาว “อลิน”

ป่วยติดๆ กันเลยจ้า สำหรับคุณแม่สายสตรอง “โอปอล์ ปาณิสรา” ภรรยาสุดที่รักของ “หมอโอ๊ค สมิทธ์” ที่หลังจากลูกสาวคนโต “น้องอลิน” ไม่สบายจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ด้วยอาการป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ เมื่อวันที่21ก.ย.62 ที่ผ่านมา


.

จากนั้นคุณพ่อโอ๊ค ได้โพสต์ภาพคู่ลูกสาว พร้อมระบุว่า “ใกล้หายละครับ อลินเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ อาการไม่มากครับ น่าจะเพราะฉีดวัคซีนและรักษาเร็ว เด็กๆ หรือแม้แต่ผู้ใหญ่มีไข้ช่วงนี้ รีบพบแพทย์เพื่อตรวจหาไข้หวัดใหญ่กันนะครับ เพราะหากให้ยาได้เร็วใน 48 ชม. ทำให้อาการลดลงมากครับ”


.

แต่ล่าสุดคุณแม่คนเก่ง ได้โพสต์ภาพตัวเองที่ใส่แมสปิดปาก อยู่ในชุดของโรงพยาบาล พร้อมแคปชั่นว่า “เป้ง เราเป็น Flu A ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ Aน่ะ เราติดลูกมาเป้งงงง เราติดลูกกกกมาาาาาาา” และหลังโพสต์ไม่นานมีเพื่อนๆ ในวงการเข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วยใยจำนวนมาก อาทิ เต้ย จรินทร์พร “คุมแม่ หายไวๆนะคะ (เสียงพี่อยิม)” , กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ “แม่สู้นะคะ❤️” , แอมป์ พีรวัศ “หายไวๆนะพี่ปอ” ฯลฯ

เรียกว่าสลับกันเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่นทั้งครอบครัวจริงๆ ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ขอส่งกำลังใจให้ทั้งแม่และลูก หายป่วยโดยไวนะคะ.


เข้าชม 114 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม