“โบ” นอนเฝ้า “อชิ” ลามป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A ทั้งคู่!

เรียกว่าเป็นคู่แม่ลูกที่ตัวติดกันจนหลายคนชินตา สำหรับคุณแม่ยังสาว “โบ ชญาดา” กับลูกชายสุดหล่อ “อชิ-อชิรวัตติ์” วัย 16 ปี ที่ล่าสุดลูกชายสุดที่รักมีไข้ขึ้นสูงจนต้องหามส่งโรงพยาบาล ก่อนตรวจพบว่าเป็น “ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A” โดยคุณแม่ต้องมานอนเฝ้าดูอาการไม่ห่าง


.

โดยในอินสตาแกรมของสาวโบได้โพสต์ภาพน้องอชิกำลังป่วยหนัก พร้อมแคปชั่นเล่าว่า “On no! my Achi has H1N1 Influenza Virus A 😩😓💊 พี่อชิมีไข้สูงปวดหัวมากติดต่อกัน แม่เช็ดตัวให้ทั้งวันทั้งคืนไข้ไม่ลดเลย รีบตัดสินใจพาลูกมาหาหมอ สรุปผลตรวจที่ออกคือ… “ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A” หมอบอกให้ Admit นอนโรงพยาบาลทันที #ขอบคุณลุงแบงค์กับพ่อฟลุคที่รีบมาช่วยแม่เลือกห้องนอนและอยู่เป็นเพื่อนลูกด้วยกันนะคะ #ทีมเวิร์คเพื่อลูก #achirawat #achi16yrs #boachi #bochayada #boandfamily”


.

จากนั้นได้โพสต์ภาพตัวเองอีกครั้ง พร้อมระบุว่า “นอนเฝ้าลูกชายสุดที่รักป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ สายพันธุ์ A ไม่ได้หลับไม่ได้นอนมาหลายวัน ตอนนี้ไม่รู้ว่าลูกหรือแม่ใครดูป่วยกว่ากัน 😅😷😩 #ขอบคุณทุกคนที่ส่งความห่วงใยมาให้น้องอชินะคะ #ขออย่าให้ติดกันเลย” 

.


และล่าสุดช่วงดึกของเมื่อวานนี้(23ก.ย.62) คุณแม่ยังสาวได้โพสต์ภาพอีกครั้งด้วยท่าทีอิดโรย พร้อมเผยแคปชั่นว่า “พี่อชิรักแม่มากจริงๆ ❤️ ส่งมอบเชื้อไข้หวัดใหญ่ สายพันธุ์ Aให้แม่เรียบร้อยแล้ว 😩😷 มีการบอกว่าคืนนี้จะยกเตียงนอนผู้ป่วยให้แม่อีก เพราะตอนนี้แม่ไข้สูงแซงนำอชิไปแล้ว อยากให้แม่นอนสบายๆ โถไม่ต้องใจดีขนาดนี้ก็ได้ค่ะลูก แม่อยากกลับบ้าน 😄 ขอบคุณทุกคนที่ส่งความห่วงใยมานะคะ 🙏🏻 #ป่วยแต่ต้องคิดบวกถือว่ามานอนโรงแรมสไตล์ญี่ปุ่น #พยาบาลบริการดีมาก #ป่วยแพคคู่ดูแลกันไป #จะรีบรักษาตัวให้หาย #ช่วงนี้อดไปงานเพื่อนพี่น้องทุกคน #อยู่โรงพยาบาลยาวค่ะ #loveyouall #bochayada #influenza #fluA”

.

ทั้งนี้ มีเพื่อนในวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจทั้งคู่จำนวนมาก อาทิ Get well soon ka both of you , 💖💖💖🤟หายป่วยไวไวน้าค้า น้องโบว์ น้องอชิ , หายป่วยเร็ววันนะคะร่างกายน้องโบว์คงอ่อนแอเลยติดเร็วนะคะ ฯลฯ ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนขอส่งกำลังใจให้หายป่วยไวๆ ทั้งแม่และลูกเลยจ้า

เข้าชม 422 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม