แฮปปี้หนักมาก! “หมาก” ไม่หวั่นอาถรรพ์ 7 ปี แค่ต้องสวีท “คิม” ให้มากขึ้น

หลังเพิ่งควงกันฉลองให้กับความรักครบรอบ 6 ปี อย่างหวานหยอดไปเมื่อคืนนี้(22ก.ย.62) สำหรับคู่รัก พระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ” กับนางเอกสาว “คิม คิมเบอร์ลี่” โดยต่างลงรูปและข้อความชวนมดขึ้นไอจีทั้งคู่ 


ด้านหมาก ลงรูปที่ยื่นมือไปจับแก้มของแฟนสาว พร้อมแคปชั่น “Maybe it’s your laugh, Or your eyes, Or your smile, Or your voice, Or your personality. What ever it is, It made me fall Pretty damm hard. Happy 6 anniversary” แปลได้ว่า “อาจเป็นเพราะเสียงหัวเราะของคุณ ดวงตาของคุณ รอยยิ้มของคุณ เสียงของคุณ หรือบุคลิกของคุณ ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม มันทำให้ผมตกหลุมรักคุณหนักมาก สุขสันต์วันครอบรอบ 6 ปี”

ส่วนสาวคิม ก็ลงรูปที่ทั้งคู่นั่งมองหน้ากัน พร้อมแคปชั่น “And we managed another year without killing eachother, Still wanna spend every irritating minute with you…? #VI” แปลได้ว่า “และเราก็ผ่านกันมาได้อีกปีโดยที่ไม่มีใครฆ่ากัน , ก็ยังคงอยากใช้ทุกนาทีที่กวนประสาทไปกับเธอ”


.

และล่าสุดวันนี้(23ก.ย.62) พระเอกหนุ่ม “หมาก” มาร่วมงานอีเวนต์พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงโมเมนต์หวานๆ กับแฟนสาวในวันครบรอบ ว่า “เมื่อวาน(22ก.ย.62) ดีมาก มีความสุขมากๆ ความหวานก็ตามนั้นครับ คือเราแฮปี้มาก ทำให้นอนหลับครบ 7 ชม. เราเลิกงานตอนเย็นก็ไปหาน้อง เรานัดกันไว้ คือพลาดไม่ได้เดี๋ยวโกรธ(หัวเราะ) จริงๆ เป็นวันสำคัญของทุกปีอยู่แล้ว ก็ไปทานข้าว ไปที่สวยๆ เลือกกันคนละสถานที่ครับ สรุปไปฉลองกัน 2 ที่”

.


ภาพออกมาหวาน จนคนนึกว่าเหมือนขอแต่งงาน พระเอกหนุ่มกล่าวว่า “ยังครับ เราเห็นอะไรน่ารักก็ลง ส่วนขอแต่งงานมันต้องดีกว่านี้ ถามว่าเคยคิดมั้ย ก็เคยคิดไว้ครับ แต่มันรอความเหมาะสม รอจังหวะทุกอย่าง ไม่รีบครับ แต่ถามว่าผมชอบเซอร์ไพรส์มั้ย คือไม่เก่งเลย ล่มตลอด(ยิ้ม) ส่วนถ้าต้องของแต่งงาน เราคงต้องจัดเตรียมทุกอย่างไว้ก่อน ก็คิดทุกวันแต่เมื่อไหร่เมื่อนั้นครับ ยังไม่รู้ว่าจะอีกกี่ปี ส่วนปีหน้ามั้ยก็ไม่รู้ ยอมรับว่ามีเพื่อนๆ พี่ๆ ในวงการแซวเยอะว่าให้แต่งงานเถอะ เราก็อ่านทุกคอมเมนต์ ก็ไม่รู้จะตอบยังไง เราก็รอเหมือนกัน แต่ไม่รีบ คือเราหวานกันแบบนี้ตลอดอยู่แล้ว เรื่องฝึกเป็นแม่ศรีเรือนหรือเปล่า เขาก็ทำเป็นอย่างเดียว(หัวเราะ) แต่อร่อยนะ ผ่านทุกอย่าง สิ่งที่เขาทำมันดีอยู่แล้ว”

.

ปีหน้า 7 ปี แล้วเลข 7 หลายคนมองเป็นเลขอาถรรพ์ หมากเล่าว่า “คิมก็พูดถึงเหมือนกัน แต่เราไม่กลัวนะ เราก็ทำตัวนิ่งๆ ตลอด ก็ไม่สามารถมีอะไรมาทำลายเราได้ ยอมรับว่ามีคนเตือนเยอะมาก แต่ไม่หวั่น ส่วนที่คิมพูดถึงเพราะเขากลัว ว่าจะมีเรื่องอะไรทะเลาะกันหรือเปล่า หมอดูทักว่าเดี๋ยวเราจะมีคนอื่น ซึ่งเราจะไปมีตอนไหนได้ เราก็ทำงานอยู่ตลอดแบบนี้ ถามว่าจะไปแก้เคล็ดมั้ย ผมว่าเราต้องเจอกันให้บ่อย ต้องสวีทกันให้มากขึ้น ไปเที่ยวกันให้บ่อยขึ้น(หัวเราะ)”

ทางเราใช่มั้ยที่จะมีคนอื่น ตามที่หมอดูทัก “เรานิ่งอยู่แล้ว คือเขาเปิดดูดวงอะไรแล้วบอกจะมีคนอื่นเหรอ เราก็บอกอย่าไปเชื่อคนอื่น การคบกันอยู่ที่คนสองคน อย่าเอาคนอื่นเข้ามาวุ่นวายกับชีวิต ฝากบอกคิมครับ เรามั่นใจในตัวเองและที่ผ่านมาผมนิ่งขึ้นเยอะ และมีคนเดียวเท่านั้น”









เข้าชม 120 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม