ทีมนักแสดงซีรีส์ “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” บริจาคเงินช่วยน้ำท่วมอุบลฯ 6 แสนบาท

ทีมนักแสดงจากซีรีส์จีน “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” ที่เหินฟ้าจากแดนมังกรมาจัดงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกในประเทศไทย กับงาน “The Untamed Fan meeting in Thailand” ได้โชว์หน้าใสๆ ให้เห็นกันอย่างใกล้ชิดก่อนในงานแถลงข่าว พร้อมเอ่ยปากขอบคุณแฟนคลับชาวไทยที่มาต้อนรับกันอย่างอบอุ่น และอดทนรอแม้จะใช้เวลาในการรอนาน 


ที่ผ่านมาทราบถึงกระแสตอบรับซีรีส์ที่ทุกคนชื่นชอบ ซึ่งเหล่านักแสดงก็เล่าว่าตั้งใจถ่ายทอดบทบาทออกมาให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น “เซียวจ้าน” ที่เผยว่าเคยไม่มั่นใจกับการแสดง กังวลเรื่องการแสดง แต่ก็ได้ทีมงานให้กำลังใจจนผ่านทุกอย่างมาได้ ขณะที่ “หวังจั๋วเฉิง” เล่าให้ฟังว่าอ่านนิยายแล้วชื่นชอบ เลยเลือกจะหาทางมาแคสติ้งจนได้รับเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ส่วน “หวังอี้ป๋อ” ที่นอกจากจะสะกดใจจากคาแรคเตอร์ในซีรีส์แล้ว ยังเผยถึงความชื่นชอบส่วนตัวที่หลงรักการแข่งรถ ร้องเพลงอย่างมาก แต่ที่เห็นทำมาหลายๆ อย่างก็ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่อยากทำคือ อยากขับเครื่องบิน


นอกจากจะมาแจกความฟินให้เหล่าแฟนคลับแล้ว ทีมนักแสดงและทีมงานจากซีรีส์  “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” ก็ได้ทราบข่าวน้ำท่วมจ.อุบลราชธานี  ซึ่งก็ส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยทุกคน ขอให้ทุกคนปลอดภัยและผ่านช่วงเวลานี้ไปได้โดยเร็ว แถมยังได้ร่วมบริจาคเงินให้รพ.วารินชำราบ และโครงการร่วมใจพี่น้องไทย ช่วยภัยน้ำท่วม เป็นเงินทั้งหมดจำนวน  600,000 บาท พร้อมบอกว่าถึงจะช่วยได้เล็กน้อยเพียงเท่านี้ แต่ก็อยากส่งกำลังใจให้กับทุกคน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 396 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม