“เมแกน ฟ็อกซ์” เคยอยู่ในภาวะ “สติแตก” จากความกลัวการดูถูกในฮอลลีวู้ด

นักแสดงแถวหน้า “เมแกน ฟ็อกซ์” วัย 33 ปี เปิดอกถึงด้านมืดในชีวิตของเธอว่า เกือบเคยถึงจุดแตกหัก หลังจากเมื่อปี 2009 ภาพยนตร์เรื่อง Jennifer’s body ทำให้เธอโด่งดังและเป็นที่จดจำในฐานะสาวสุดเซ็กซี่ในภาพยนตร์และสื่อ


“มันไม่ใช่แค่หนัง แต่มันคือทุกๆวันในชีวิตของฉัน ตลอดเวลา กับทุกๆโปรเจ็คท์และโปรดิวเซอร์ทุกคนที่ฉันทำงานด้วย มันแทบจะทำให้ฉันสติแตก” และความกดดันที่เกิดจากการเป็นที่สนใจโดยที่เธอไม่ต้องการนั้นส่งผลกระทบต่อเธออย่างมาก


“ฉันคิดว่าฉันสติแตกไปแล้ว ฉันไม่อยากทำอะไรเลย ไม่ต้องการที่จะถูกมอง,ไม่อยากถ่ายรูป, ถ่ายแบบ, เดินพรม ไม่อยากเจอกับสาธารณชนเพราะฉันกลัว และควาเชื่อที่ว่าฉันจะโดนดูถูก หรือมีบางคนอาจตะโกนใส่ฉัน ปาหิน หรือทำอะไรที่ป่าเถื่อนใส่ฉัน” และมันทำให้โลกของเธอมืดมนหลังจากนั้น


นักแสดงคนดังยังพยายามบอกเล่าประสบการณ์ #MeToo ขณะที่เธอเติบโตขึ้นในฮอลลรวู้ดและทำงานด้านภาพยนตร์และทีวี แต่ก็กลัวว่าความคิดของเธอจะไม่ได้รับการยอมรับ

“เมแกน” เผยอีกว่าการตั้งท้องลูกชายคนแรก “โนอา” นั้นช่วยทำให้อะไรๆหลายๆอย่างในชีวิตดีขึ้น ทำให้เธอก้าวข้ามความกังวล และเปิดใจมากขึ้น เหมือนเด็กๆเป็นประตูอีกบานที่จะเปิดไปสู่ชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม

ข่าว yahoo

https://www.yahoo.com/entertainment/megan-fox-says-she-had-002529000.html

เข้าชม 171 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม