“ขวัญ” ตกใจคลิปแอบถ่ายใต้กระโปรง วอนคนทำกลับตัว!

หลังมีทวิตเตอร์หนึ่งนำคลิปคนหน้าคล้าย นางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี” ที่ถูกแอบถ่ายใต้กระโปรงจนเห็นกางเกงชั้นในมาเผยแพร่ ก่อนจะปิดแอคเคาท์หนีไปนั้นเพร่ะถูกแฟนคลับเข้าไปรุมต่อว่า โดยขวัญก็ได้ขึ้นโพสต์เตือยภัยด้วยเช่นกัน ล่าสุดนางเอกคนดัง เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า “เราเป็นคนสาธารณะ ผู้หญิงทุกคนก็ทำตัวไม่ถูกถ้าจะให้เรามาระวังตลอด และไม่ไว้ใจคนอื่นมันก็จะดูไม่น่ารัก ทางที่ดีเรามีอะไรก็ต้องระวังให้กัน ควรทำตัวเป็นเกาะซึ่งกันและกัน”


.

“ส่วนเรื่องคลิปแอบถ่าย คือมีคนเอามาลงโซเชียล ด้วยการที่ขวัญเป็นคนกลางอยู่ตรงกลางระหว่างคนทั้งสองฝ่ายเราก็รู้สึกไม่ดีหรอก แต่เขาต้องได้รับการรักษาในสิ่งที่มันผิดให้ไปในทางที่ถูกต้อง แต่ยอมรับว่าตกใจนะที่โดนแอบถ่ายใต้กระโปรง มันไม่ใช่สิ่งที่น่าชื่นชมเท่าไหร่ อยากให้ทุกคนโฟกัสหน้าและทรงผมมากกว่า แต่งหน้าทำผมมานาน(ยิ้ม)”


.

“ขวัญว่าสังคมเราไปในทางที่ดีขึ้น นวัตกรรมเยอะขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่เราควรจะพัฒนาคู่กันไปด้วยคือเรื่องของศีลธรรม เรื่องการสั่งสอนในครอบครัวมันเป็นสิ่งสำคัญในระดับหนึ่ง เพราะมันคือพื้นฐานเบื้องต้นของจิตใจ ยังไงคนที่ไม่ดีไปแล้วก็ขอให้กลับตัวกลับใจ กลับมาเป็นคนดี เราต้องขอบคุณทุกคนที่พยายามปกป้องเรา แต่ว่าเราไม่ควรจะไปทำร้ายคนอื่น ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นคนไม่ดี เราก็ต้องใจเขาใจเรา มันต้องอยู่ในความเมตตาซึ่งกันและกัน และถ้าเกิดขวัญรู้ตัวก่อนก็คงเข้าไปคุยกับเขาดีๆ แล้วพาเขาไปในทิศทางที่ถูกต้อง เรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากจะโดน”


เข้าชม 398 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม