“นิวเคลียร์” ฝากเช็กสุขภาพจิต คนเม้นต์ตำหนิ “อุ้ม” พาลูกสาวส่งยายครั้งสุดท้าย!

แค่เกิดความสูญเสียในครอบครัวก็นับเป็นเรื่องที่น่าเศร้าสุดๆ แล้ว สำหรับสองพี่น้อง “อุ้ม ลักขณา” และ “นิวเคลียร์ หรรษา” ที่เพิ่งสูญเสียคุณยายอันเป็นที่รักไปอย่างกะทันหัน และการจากไปก็ตรงกับวันเกิดของคุณแม่ด้วย 


.

แต่อยู่ๆ ก็ต้องมาหัวเสียกับแอคเคาท์ปริศนา ที่เข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพของ “อุ้ม” พี่สาว ขณะอุ้มลูกสาว น้องดิสนีย์ วัย 4 เดือน ที่แคปชั่นไว้ว่า “เป็นการเจอกันครั้งแรกของเหลนและคุณทวด” แต่กลับมีมือมืดมาเม้นต์ตำหนิ  ว่า “ตอนมีชีวิตอยู่ ทำไมถึงไม่พาไปหาคะอยากรู้ พอท่านเสีย ก็โพสต์แบบนี้ #เสียใจด้วยนะคะ”


.

ทำเอาน้องสาวอย่าง “นิวเคลียร์” หัวร้อนทันที พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้น ว่า “จริงๆ ตั้งแต่อุ้มแต่งงานก็ไปอยู่กับสามีที่เชียงใหม่ และน้องดีส์นีย์ลูกของอุ้มก็เพิ่งจะ 4 เดือน และตามจริงเด็กไม่สามารถขึ้นเครื่องบินได้ช่วงแรกเกิด – 3 เดือน เลยเป็นเหตุผลว่าทำไมถึงเพิ่งพาหลานมาเจอยายในงานศพ แต่ภาพที่ออกมาแล้วมีดราม่าเกิดขึ้น”

.


“ส่วนสภาพจิตใจของครอบครัวคือแย่ งงว่าทำไมถึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ คิดว่าคนที่เข้ามาคอมเมนต์คงมีปัญหาทางจิต เพราะเราได้ตรวงสอบแอคเคาท์นั่นแล้ว พบว่าเป็นแอคเคาท์อวตาร คือไม่มีตัวตน ซึ่งอุ้มเป็นคนมาเล่าเรื่องนี้ให้ฟัง แล้วก็ปรี๊ดแตกเลย”

.

พอถามถึงวิธีการจัดการกับกรณีแบบนี้ ดาราสาวเผยว่า “ถ้าเป็นนิวเองคงจะตอกกลับก่อน แล้วค่อยบล็อก แต่อุ้มเขาจะบล็อกแล้วลบไปเลย ไม่ได้ว่าอะไรคืน สุดท้ายฝากบอกคนที่ทำด้วยว่าให้ไปเช็กสุขภาพจิตนิดนึง โตมายังไง ไม่หวังดีไม่เป็นไร แต่ไม่ต้องเข้ามาเม้นต์”





เข้าชม 35 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม