“แบรด์ พิตต์” นำทีม “ลิฟ ไทเลอร์ – รูธ เนกกา” เปิดตัวหนังฟอร์มยักษ์ Ad Astra ที่ฮอลลีวู้ด

ปรากฎตัวเมื่อไหร่ก็ทำเอาใจเหล่าแฟนหนังเต้นรัวได้ทุกครั้ง พระเอกตัวพ่อ “แบรด พิตต์” ที่แม้ช่วงหลังมานี้เจ้าตัวจะทำงานหลังกล้องเป็นหลักในฐานะโปรดิวเซอร์มือรางวัล แต่ล่าสุด “แบรด” ก็กลับมาปรากฎตัวในจอเงินอีกครั้งในบทนำภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา  Ad Astra โดยเปิดตัวรอบปฐมทัศน์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (18 ก.ย.62) ที่โรงภาพยนตร์ historic Cinerama Dome ลอส แองเจลลิส, แคลิฟอร์เนีย 


นอกจาก “แบรด” แล้วเหล่านักแสดงในเรื่องก็จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ตบเท้ามาร่วมงานกันคึกคักทั้ง “ลิฟ ไทเลอร์” ที่รับบทเป็นภรรยาของ “แบรด” รวมทั้งนักแสดงสาว “รูธ เนกกา” ที่ชื่อของเธอเคยได้เข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้ว

“Ad Astra” กำกับฯโดย เจมส์ เกรย์ เขียนบทฯโดย อีธาน กรอส กับเรื่องราวของนักบินอวกาศ รอย แม็คไบรด์ (แบรด พิตต์) ต้องรับหน้าที่ทำภารกิจสำคัญที่สุดในชีวิต นั่นก็คือการเดินทางข้ามระบบสุริยจักรวาล เพื่อตามหาพ่อผู้เป็นที่รักที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ซึ่งสาเหตุนั้นอาจข้องเกี่ยวกับปริศนาที่ยังหาคำตอบไม่ได้ และเป็นความลับที่คุกคามการดำรงชีวิตอยู่ของมนุษยชาติบนโลกของเรา



ข่าว dailymail ภาพ Reuters

https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-7480067/Brad-Pitt-Liv-Tyler-Ruth-Negga-lend-star-wattage-sci-fi-film-Ad-Astra-premiere-Hollywood.html

เข้าชม 557 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม