พูดแล้ว! “กั้ง-สไมล์” ซุ่มปลูกต้นรักจริงหรือไม่?

เหมือนจะมีกลิ่นความรักเบาๆ สำหรับสองนักแสดง “กั้ง กรณ์” กับสาว “สไมล์ ภาลฎา” ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เพิ่งจะมีผลงานร่วมกันในเรื่อง ‘ขุนปราบดาบข้ามภพ’ ละครแนวคอมเมดี้แฟนตาซี จนหลายคนจับตาความสัมพันธ์ของทั้งคู่นอกจอเพราะด้วยความสนิทสนมที่ดูมากกว่าเพื่อนนั้น งานนี้ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน มีโอกาสเจอทั้งคู่ เลยขออัปเดตความสัมพันธ์ชัดๆ จากปาก ว่าสรุปซุ่มปลูกต้นรักจริงหรือไม่? 


.

โดย “กั้ง” เผยว่า “ตอนนี้มีคนคุยตามปกติ ส่วนกับสไมล์เราเล่นละครด้วยกัน คือเราชอบคนที่สามารถคุยและปรึกษาเรื่องงานได้ แต่ถามว่าสไมล์เป็นคนแบบนั้นมั้ย คือเรากำลังไปได้ดีในเรื่องงานกันทั้งคู่ น้องเองก็ปล่อยเพลงใหม่ เราก็กำลังโฟกัสงาน แต่ยอมรับว่ารู้จักน้องมาตั้งแต่เดอะสตาร์ ก็เกือบ 6 ปีแล้ว จนได้ร่วมงานกันมากขึ้น”


.

พอถามว่า ที่ไม่สามารถพูดเรื่องความสัมพันธ์ได้เต็มปากเพราะติดที่แฟนคลับ จริงไหม? นักแสดงหนุ่ม กล่าวว่า “มันคงเป็นหนึ่งเรื่องที่เรามีคิดสำหรับใครก็ตามที่ทำงานในวงการ แต่ไม่ใช่ประเด็นหลัก หลายอย่างต้องใช้เวลาพิสูจน์ไปเรื่อยๆ ส่วนสถานะว่าเป็นอะไร คือเขาเป็นน้องที่เราคุยและสำหรับเขาคือเราก็เป็นพี่ คุยกันเรื่องงานดีมาก ซึ่งมันคือการปรึกษากันมากกว่า แต่ถ้าใช้คำว่าศึกษาดูใจคงผิด เพราะตอนนี้คือต่างคนต่างช่วยให้กำลังใจในเรื่องการทำงาน คอยเป็นกำลังใจให้กันและกัน ส่วนถ้าจะมีหนุ่มาจีบเขา ก็เป็นสิทธิ์ของเขา ผมไปเล่นละครก็มีสาวๆ เหมือนกัน เราต้องอย่าผูกมัดไม่ว่าจะสถานะอะไรก็ตาม”

.


ด้าน “สไมล์” ก็เผยถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มกั้ง ว่า “คือเริ่มสนิทกับกั้งจากเวทีเดอะสตาร์ แต่พอการแข่งขันจบลงทำให้มีห่างๆ กันไป จนได้มีโอกาสกลับมาแสดงละครร่วมกัน ทำให้มีโอกาสพูดขึ้นและสนิทมากขึ้น ส่วนอยู่ในสถานะไหน ก็เป็นคนคุยที่สนิทที่สุดในตอนนี้ ยอมรับกั้งตรงสเปกบ้างแต่ไม่ใช่ทั้งหมด อยากให้ความสัมพันธ์ค่อยเป็นค่อยไป และยังไม่พร้อมใช้คำว่าแฟน”

.

ส่วนเรื่องแฟนคลับมีผลต่อความสัมพันธ์ครั้งนี้มั้ย? นักแสดงสาวเผยว่า “จริงๆ แฟนคลับของเราทั้งสองฝ่ายค่อนข้างจะน่ารักอยู่แล้ว ที่ผ่านมาแฟนคลับของกั้งเองก็มีการซื้อขนมส่งดอกไม้มาให้บ้าง ซึ่งส่วนตัวมองว่าถ้าต่างฝ่ายต่างเป็นคนดีก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เราเองก็เคยมีโอกาสได้เจอกับครอบครัวของกั้งบ้างตามกองละคร แต่ไม่ได้พูดคุยอะไรกันถึงเรื่องความสัมพันธ์”

.

ถึงจะยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่ แต่คำตอบของทั้งคู่ก็น่าจะถูกใจแฟนคลับไม่น้อยก็มากแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 837 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม