ผู้กำกับ Hustlers ชื่นชม “คาร์ดิ บี – ลิซโซ” เต็มเปี่ยมด้วยพรสวรรค์ด้านการแสดง

ดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องหินของผู้กำกับ “ลอรีน สกาฟาเรีย” ที่จะแปลงร่างนิยายดัง Hustlers ให้โลดแล่นมีชีวิตบนจอภาพยนตร์ โดยเฉพาะงานนี้ที่ได้สาวๆศิลปินตัวจริงอย่าง “เจโล – คาร์ดิ บี – ลิซโซ และกีกี ปาล์มเมอร์” มาร่วมงานกับเธอ 


“ลอรีน” เปิดเผยว่า นักแสดงของเธอนั้นมีพรสวรรค์โดยธรรมชาติ โดยเฉพาะเรื่องจังหวะและเวลา ทั้ง เจโล, กีกี และลิโซ และ คาร์ดิ บี ที่ในอดีตนั้นเธอเคยเป็นนักระบำเปลื้องผ้ามาก่อน จึงสามารถถ่ายทอดประสบการณ์ให้กับเพื่อนๆนักแสดงได้ ซึ่ง Hustlers นั้นถ่ายทอดเรื่องราวของกลุ่มสาวแสบนักเต้นระบำเปลื้องผ้าที่รวมหัวหลอกเงินจากหนุ่มๆ นักเล่นหุ้นโดยเฉพาะ    


ผู้กำกับมากฝีมือยังยกเครดิตทั้งหมดของภาพยนตร์เรื่องนี้ให้เหล่านักดนตรี, นางโชว์, แดนเซอร์ และนักร้อง ที่ประสานและหลอมรวมกันเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยม เพราะการจับจังหวะในเรื่องนี้สำคัญมาก และพวกเธอต่างสัญชาตญาณเต็มเปี่ยม โดยเฉพาะการยิ่งการเลือกสาวแซ่บ “คาร์ดิ” วัย 26 ปีและนักร้องสาวอวบ “ลิซโซ” เจ้าของเพลงฮิต  “Truth Hurts” วัย 31 กับสกิลด้นสดหน้าเซ็ทที่ทุกคนต่างยอมรับว่าพวกเธอนั้นเจ๋งจริง

ข่าว Entertainment


https://ew.com/movies/2019/09/16/cardi-b-lizzo-hustlers/?utm_content=link&utm_medium=social&utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_term=D3C4ECC4-D8BF-11E9-9946-B7CA96E8478F&utm_source=facebook.com&fbclid=IwAR2CzLxUKD3Vo18n_uQfTytAOpz1qAK805_PiMAYhs3ONO-c91WxsJ7JOuk




เข้าชม 118 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม