คบ 4 เดือน! “เป๊ก-แนท” พร้อมแต่ง ฤกษ์ดี 22 ก.ย.62 ยันไม่ป่อง

ลงทุนยกครอบครัวไปกันถึงเกาหลี สำหรับคู่รัก “เป๊ก-รัฐภูมิ ไข่นาค” กับแฟนสาว “แนท ณัฐชา นวลแจ่ม” หรือตอนนี้คงเรียก ว่าที่บ่าวสาวป้ายแดงได้แล้ว เพราะล่าสุดวันนี้ ฝ่ายชายขอแฟนสาวแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยที่ประเทศเกาหลี ที่ถึงแม้จะไม่มีรูปลงแต่ทั้งคู่ก็ติดแฮชแท็ก #koreawedding พร้อมกับลงรูปหวานคล้ายพรีเวดดิ้งในอินสตาแกรมส่วนตัวรัวๆ


.

ล่าสุดในอินสตาแกรมของ “แนท” และ “เป็ก” ได้ลงรูปที่ทั้งคู่จูบกันโดยฝ่ายหญิงนำมือขึ้นมาปิด แต่ที่ฝ่ามือมีข้อความว่า “I said yes!” ด้านแนทระบุแคปชั่นว่า “ของขวัญวันเกิดปีนี้ .. คือ ได้แต่งงานในชีวิตฝันมาตลอดว่า อยากแต่งงาน อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น แล้ววันนี้พระเจ้าก็ตอบคำอธิษฐานของเราแล้ว ❤️🕊✨✨✨✨✨✨ เย้ เย้ เย้ !!!!🥰” 


ด้าน “เป๊ก” ก็ลงรูปเดียวกัรนพร้อมระบุว่า “ของขวัญวันเกิดปีนี้ที่พี่มีให้ 💍 God always keeps His promises”

.

งานนี้ไม่รีรอ ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน รีบต่อสายตรงไปอัปเดตข่าวดีของทั้งคู่ทันที ก็ได้รับคำตอบจากปากของหนุ่มเป๊ก ว่า “ไม่ปฎิเสธครับเพราะไม่อยากโกหก พระเจ้าไม่ให้โกหก ก็แต่งที่พัทยาครับ แต่ผมยังไม่อยากบอกใครก่อน อยากรอเซอร์ไพรส์ทีเดียว ตอนนี้งานแต่งก็เตรียมเกือบหมดแล้วครับ เพราะงานจะมีวันที่ 22 ก.ย. 62 เป็นการจัดพิธีแบบคริสต์ ที่โรงแรมเคป ดารา (Cape Dara) พัทยา คือเราไปขอที่เกาหลี ซึ่งพ่อแม่แนทก็โอเคแล้ว”


.

ผู้สื่อข่าวถามต่อ กลัวคนมองว่าท้องก่อนแต่งหรือเปล่า หนุ่มเป๊กเผยว่า “เรื่องนี้ไม่มีปัญหา ตรวจได้เลย ยืนยันว่าไม่ท้อง แต่งเพราะพระเจ้าบอกให้แต่งเลย ผมก็แต่งเลย ผมได้ยินเสียงพระเจ้าตอนประมาณ ตี4 ตี5 จากนั้นพอผมตื่นขึ้นมาก็บอกน้องเลย ทั้งที่ตอนแรกกะว่าอีกสัก 1-2 ปีค่อยแต่ง เลยโทรบอกน้องว่าแต่งเลย ก็จัดหาสถานที่ภายในระยะเวลาไม่กี่อาทิตย์ ทุกอย่างคือคอมพลีทหมดเลย ส่วนที่คนมองรีบแต่ง คือพระเจ้าบอกให้แต่ง ผมก็แต่ง ผมอาจจะขัดใจมนุษย์ได้ แต่ผมขัดใจพระเจ้าไม่ได้”

ทั้งนี้ ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับ “แนท-เป๊ก” ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงด้วยนะจ๊ะ.

เข้าชม 116 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม