แก้เคล็ด! “ญาญ่า” จ่ายเงินค่ารองเท้าคืน “ณเดชน์” กลัวเดินจากกันไป

นับวันจะยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่รักNY พระเอกหน้าหล่อ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ที่ช่วงหลังทั้งคู่มักจะตัวติดกัน แถมใส่อะไรเป็นแพ็กคู่กันบ่อยๆ เวลาไปเที่ยว รวมถึงชุดเดินห้างที่ทั้งคู่ใส่เสื้อขาว กางเกงยีนส์ รองเท้าขาว ยังเป็นคู่กัน 


.

งานนี้มีโอกาสเจอสาวญาญ่า เจ้าตัวเผยว่า “ที่ช่วงนี้ใส่ชุดแพ็กคู่บ่อยๆ เราว่ามันน่ารักดี ถ้าเป็นเสื้อผ้าเราจะเป็นคนจัดเซ็ทเฉพาะเวลาไปเที่ยว แต่ไม่ถึงกับต้องแฟชั่นลุคทุกวัน เราก็ให้อิสระเขาเลือกบ้าง ส่วนภาพที่ไปเดินห้างแล้วเสื้อขาว ชุดคู่ คือบังเอิญ ออกจากบ้านแล้วดันเหมือนกัน ก็มักจะใจตรงกัน”


.

พอถามว่ามีคนรอบข้างแซวหรืออิจฉาบ้างไหม นางเอกสาวเล่าว่า “ก็ไม่รู้ น่าจะมีอยู่แล้ว อย่างตอนคู่เพื่อนเราหวาน เราก็จะเบะปากใส่เหมือนกัน ส่วนคู่เราเพื่อนจะเบะปากใส่หรือเปล่า ก็ไม่เป็นไรเพราะเราแฮปปี้กันดี ไม่เขินนะเพราะรู้สึกภูมิใจ แต่เราไม่มีบลัฟกัน”

.


ช่วงนี้ดูจะหวานชัดเจนกว่าเดิม “จริงๆ ไม่คิดว่าจะหวาน คือเราหวานตามโอกาส ถามว่าพี่เขายอมเราตลอดมั้ย คือเราจะใส่เหตุผลเข้าไปด้วย อย่างตอนทาสีเล็บเท้าคู่ ครั้งนั้นก็บังคับหนักเหมือนกัน แต่เราก็วาดรอยยิ้มลงไป และให้เหตุผลว่าทุกก้าวจะได้มีความสุข ซึ่งเขาก็โอเค”

.

ล่าสุดเหมือนพี่ณเดชน์ซื้อรองเท้าให้ แต่หลายคนมีความเชื่อว่าถ้าคู่รักซื้อรองเท้าให้กันจะไม่โอเค เหมือนเป็นการถือเคล็ด เรื่องนี้สาวญาญ่า กล่าวว่า “เราคืนเงินกันค่ะ แก้เคล็ดๆ 20บาท 50บาท 100บาท ก็แล้วแต่ ถามว่าเราเชื่อขนาดไหน คืออะไรที่คนพูดก็กันไว้ก่อน แต่ครั้งนั้นจ่ายไป 20 บาท จริงๆ นานมากแล้วก็เคยมีคนทักว่า ซื้อรองเท้าให้กันต้องคืนเงินนะ แก้เคล็ด จะได้ไม่เดินจากกันไป”

.

ทั้งนี้ พอผู้สื่อข่าวถามว่าจะได้รักกันตลอดไปใช่มั้ย สาวญาญ่ารีบหัวเราะออกมาแก้เขินทันที พร้อมบอกว่า จะไม่พูดเพราะเดี๋ยวเป็นเคล็ด ได้สบายใจ คือไม่ใช่สายมูเตลูหนัก แค่กันไว้ดีกว่าแก้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 94 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ