“เบลล่า” เขิน “เวียร์” ยกเป็นที่ 1 ในใจ ไม่โกรธเพื่อน “ชิงชิง” ลั่นอยากตบนางเอก

เคลียร์ทันทีเมื่อหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ออกโรงชี้แจงถึงประเด็นข่าวลือคบซ้อน 2 นางเอก “เบลล่า ราณี” กับ “ชิงชิง คริษฐา” ยืนยันว่าชิงชิงเป็นเพียงน้องนักแสดงร่วมช่องที่ตนรู้จักผ่าน “นัท อติรุจ” ย้ำไม่เคยไปยุ่งแนวชู้สาวกับใคร เพราะตนมีสาวเบลล่าคนเดียวนานแล้ว เรียกว่าเคลียร์ชัดจบในรอบเดียว!


.

และล่าสุดวันนี้(15ก.ย.62) “เบลล่า” มีคิวมาร่วมงาน “ปาฏิหาริย์-เปลี่ยนมะเร็ง-ให้เป็นสุข” ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมให้สัมภาษณ์หลังหวานใจ “เวียร์” ตอบชัดพร้อมหยอดหวานใส่ตนให้เป็นที่ 1 ในใจ ซึ่งนางเอกสาวก็ยอมรับว่าได้เห็นที่ฝ่ายชายให้สัมภาษณ์แล้ว ส่วนเรื่องที่บอกว่าตนเป็นที่ 1 ในใจ สาวเบลเผยว่า “พี่ๆ นักข่าวชง(หัวเราะ) เราก็เขินนิดหน่อย เป็นใครก็เขินมั้ง ซึ่งหลังจากพี่เขาให้สัมภาษณ์เสร็จ เขาก็ทักมาหาเราก่อน บอกว่าเสร็จแล้วนะ กำลังจะกลับบ้าน”


.

พอเวียร์เคลียร์ชัดเจน เห็นมีคลิปที่เบลล่าร้องเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว”  นางเอกสาวเผยว่า “ความจริงเราร้องหลายเพลง แต่คนอาจจะโฟกัสเพลงนี้ แต่จริงๆ ไม่ได้เกี่ยวโยงอะไร”

.


ได้มีการคุยหรือปรึกษากับเวียร์ก่อนมั้ยว่าจะตอบแบบไหน “ไม่ได้คุยกันก่อนเลย ซึ่งก็เป็นข้อมูลจริง ตามที่พี่เวียร์บอกเลยค่ะ แต่ถามว่าเบลสบายใจขึ้นไหมที่พี่เขาออกมาพูด คือจริงๆ เบลกับพี่เวียร์ไม่อะไร แต่คนที่น่าจะสบายใจที่สุดน่าจะเป็นแฟนคลับ แต่จริงๆ มันไม่มีอะไรนะ”

.

กลายเป็นที่เราตอบกลับเรื่องไม่เคยเจอชิงชิง กลายเป็นประเด็นใหญ่โต สาวเบลเผยว่า “เบลตอบได้เฉพาะในส่วนของตัวเบล ก็เล่าไปตามความจริง ไม่ได้คิดอะไรหลังจากนั้นเลย แต่ก็ค่อนข้างเป็นประเด็นใหญ่เกินกว่าที่คิดไว้จริงๆ เบลรู้สึกว่าทุกคนมีมือถือมีสื่อโซเชียล สามารถพูดหรือแสดงความเห็นได้ เราเองก็รับฟังและเคารพทุกคน แต่ไม่ได้โกรธใครจริงๆ เป็นความเข้าใจที่เราอยู่ในยุคนี้มากกว่า และที่พูดสัมภาษณ์ไปก็ไม่ได้คิดว่าจะสอนใครทางอ้อม แค่พูดในสิ่งที่เกี่ยวกับตัวเบลเท่านั้น”

.

มีแฟนคลับขู่ว่าถ้าไม่เลิกกับชิงชิง จะเลิกติดตาม “เวียร์-เบลล่า” นางเอกสาวเผยว่า “ที่พี่เวียร์ตอบก็ชัดเจน ค่อนข้างครบถ้วนแล้ว(ยิ้ม)”

ส่วนที่เพื่อนของชิงชิงโพสต์แล้วแท็กบอกว่าอยากตบนางเอก เบลล่า กล่าวว่า “ได้เห็นเบาๆ จากที่คนแท็กมาให้ดู แต่เราไม่อะไร สมัยนี้ต่างคนต่างแสดงความคิดเห็นได้ เราไม่ซีเรียสอะไร แล้วแต่คนและมุมมอง แต่เราไม่โกรธค่ะ(หัวเราะ) และเบลขอตอบเฉพาะส่วนของเบล”

.

ข่าวความสัมพันธ์ครั้งนี้ทำให้เราเชื่อใจกันมากขึ้นไหม “ไม่ได้รู้สึกตรงนั้น แต่เขิน เพราะทุกอย่างยังปกติและยังมีความสุข แต่ถามว่าเวลาพี่เวียร์มีข่าวกับผู้หญิงเราหึงมั้ย คือเบลดูตามความจริงมากกว่าค่ะ เรารู้จักพี่เขาประมาณนึง ว่าอันนี้น่าจะเป็นไปไม่ได้ หรืออาจจะเป็นข่าวลือเท่านั้น และไม่ได้มองว่าครั้งนี้ เป็นบททดสอบความรักอะไร”

.

ส่วนเรื่องที่เตรียมจะไปดูแสงเหนือกับพี่เวียร์ด้วยกัน สาวเบลล่าก็เผยว่าใกล้จะไปเที่ยวแล้ว แต่ขอไม่บอกวัน ส่วนที่คนเชียร์ลุ้นให้ขอแต่งงานกันทริปนี้ ก็เดี๋ยวก่อนก็ได้มั้ง ไม่น่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไร แต่เดี๋ยวจะมีรองเท้ากลุ่มที่ซื้อด้วยกันหมด และครั้งนี้ไม่ใช่ทริปกระชับความสัมพันธ์ เพราะเราวางแพลนไว้สักพักแล้ว

.

ทั้งนี้ ก่อนจบการสัมภาษณ์ นักข่าวได้ถามต่อว่า พี่เวียร์เป็นที่ 1 ในใจเราด้วยไหม งานนี้นางเอกคนดังมีท่าทีเขินหนัก ก่อนจะพยักหน้าแล้วตอบสั้นๆ ว่า “ค่ะ” 

เข้าชม 68 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม