แบรนด์ดังของ “กวินเน็ท พัลโทรว์” ร้อนเป็นไฟ หลังโพสต์รูปเปลือยของสาวผมบลอนด์

        “Goop” แบรนด์ของใช้สุดเก๋ของนักแสดงสาว “กวินเน็ท พัลโทรว์” ถูกชาวเน็ตจวกยับอีกครั้ง หลังจากที่โพสต์รูปเปลือยเปล่าของหญิงสาวผมบลอนด์ในอินสตาแกรมของแบรนด์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา


แฟนๆของ “Goop” ที่เคยชื่นชมว่าทางแบรนด์สนับสนุนให้ผู้คนมีชีวิตที่ดีและสงบสุขจากการช้อปปิ้งและท่องเที่ยว ต่างเข้าไปคอมเมนต์ในเว็ปไซต์ของแบรนด์ว่าตั้งใจโชว์รูปร่างของผู้หญิงที่ผอมบางเกินไป “ซี่โครงของเธอจะทิ่มออกมาอยู่แล้ว” , “ไม่มีอะไรน่าดูเลย” และ “ช่างเป็นการชี้นำรูปร่างในอุดมคติที่ตื้นเขินเหลือเกิน” 


ขณะที่บางคนก็ออกมาแก้ต่างแทนแบรนด์ และนักแสดงสาว “กวินเน็ท” ว่าหลายๆเสียงที่วิพากวิจารณ์นั้นก็ไม่มีความคิดเห็นในแง่ดีต่อรูปร่างของคนอื่นเหมือนกัน “แค่เธอมีรูปร่างที่ไม่เหมือนกันคุณ หยุดตัดสินคนอื่นเสียที!” , “ที่บอกว่า ‘ผอมเกินไป’ มันสะท้อนความไม่มั่นใจของตัวเองนะ” , “ถึงคนที่จงเกลียดจงชังทั้งหลาย ขณะที่คุณพูดถึงรูปร่างในรูปนี้ คุณเกลียดมันสินะ? ได้โปรดยอมรับความต่างของทุกๆเรือนร่างรวมถึงร่างกายของคุณด้วยเช่นกัน”

และยังมีอีกหลายๆคนที่ไม่แน่ใจว่ารูปเปลือยของสาวผมบลอนด์ คือ “กวินเน็ท” หรือแค่นางแบบกันแน่ แต่ทั้งนี้ยังไม่มีคำยืนยันจากทางแบรนด์แต่อย่างใด


ข่าว Yahoo

ภาพ Instagram

https://www.yahoo.com/lifestyle/gwyneth-paltrow-nude-goop-instagram-post-confuses-fans-153750161.html

เข้าชม 102 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม