สายหวานต้องลอง “เค้กน้ำส้ม” สุดฉ่ำฝีมือ “ตุ๊ก ชนกวนันท์”

นับเป็นอีกหนึ่งคุณแม่คนเก่งของวงการบันเทิง สำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว “ตุ๊ก ชนกวนันท์”  ที่นอกจากจะทำงานในวงการและดูแลลูกๆ “น้องแพรว” และ “น้องภูมิ” แล้ว เจ้าตัวยังมีอีกหนึ่งอาชีพเสริมที่สร้างรายได้ให้กับครอบครัวด้วยการทำ ขนมเค้กน้ำส้มสดคั้นเอง ภายใต้แบรนด์ tooktooktogo (ตุ๊กตุ๊กทูโก)





ธุรกิจนี้เริ่มต้นมาจากการที่เจ้าตัวชอบกินเค้กน้ำส้ม ซึ่งปกติอุดหนุนจากอดีตนางงามรุ่นใหญ่ “ส้ม ชนากานต์”  จุดเปลี่ยนที่ทำให้สาวตุ๊กได้เปลี่ยนมาทำกินเองคือ ลูกชาย “น้องภูมิ” อยากได้เค้กส้มเป็นเค้กวันเกิดเจ้าตัวเลยลองไปเรียนด้วยตัวเองและกลายเป็นธุรกิจในที่สุด


บอกเลยว่าหากใครเป็นสายเบเกอร์รี่และชอบความเปรี้ยวอมหวานของส้มต้องถูกใจ เค้กส้มโฮมเมดของที่นี่ หวาน หอม ที่สำคัญใช้ส้มแท้ๆคั้นสด ทำให้เค้กมีความฉ่ำ คอนเฟิร์มจากๆเพื่อนรวมวงการบันเทิง อย่าง  ดี้ ชนานา,เก๋ ชลลดา,ไชยา มิตรชัย,เสนาลิง,ทับทิม มัลลิกา ที่กลายเป็นลูกค้าของร้านนี้  




เค้กน้ำส้มของสาวตุ๊กขายในราคา 1 ปอนด์ 700 บาท , 2 ปอนด์ 1500 บาท และ 3 ปอนด์ 2200 บาท หรือหากใครจะสั่งเป็นคัพเค้กก็ทำได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีเมนูขนมอื่นๆ เช่น บราวนี่พริกซอสศรีราชา,  บราวนี่คุ้กกี้ช็อกโกแลต, เค้กลิ้นจี่ ขนมปังโฮลวีท มาให้ได้เลือกชิมกันหากใครอยากรู้ว่าขนมของสาวตุ๊กอร่อยสมคำล่ำลือหรือเปล่า ก็ลองสั่งมาชิมกันได้ เขามีบริการจัดส่งด้วยนะจ๊ะ 


ร้าน  : tooktooktogo 

เบอร์โทร : 062-5456996

line: @tooktooktogo

ภาพ :  IG tooktogo888,tookchanokwanan

เข้าชม 823 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม