น่าอิจฉา “แคทเธอรีน” เผยโชคดีที่ได้แต่งงานกับ “คริส แพรทท์”

หวานเหมือนอยู่ในช่วงดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ตลอด แม้จะแต่งงานมาได้ 3 เดือนแล้ว สำหรับ “แคทเธอรีน ชวาสเน็กเกอร์” ลูกสาวคนสวยวของคนเหล็ก “อาโนลด์ ชวาสเน็กเกอร์” ที่สละโสดไปกับพระเอกกล้ามล่ำ “คริส แพรทท์” โดยเธอเปิดใจกับสื่อดัง Extra ว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือเธอโชคดีพอที่ได้แต่งงานกับผู้ชายสุดเจ๋ง และก็แค่แฮปปี้ ซึ่งเธอรู้สึกเหมือนว่าได้รับคำอวยพรมากมาย


คู่รักข้าวใหม่ปลามันเข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 8 มิถุนายนที่แคลิฟอร์เนีย, สหรัฐอเมริกา หลังจากคบหาดูใจกันได้ปีกว่า และบินไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันที่ฮาวายสองสัปดาห์ต่อมา ซึ่งคนรอบข้างนั้นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ทั้งเขาและเธอดูอินเลิฟกันมากๆ เลยทีเดียว 

เมื่อเดือนก่อน (สิงหาคม) หนุ่ม “คริม แพรทท์” ก็ได้เปิดใจในรายการ Entertainment Tonight ว่าเขาก็รู้สึกโชคดีเช่นกัน “ผมรู้สึกดีมากๆ ทุกอย่างช่างสมบูรณ์และน่าชื่นใจ และหลังจากแต่งงานก็มีคนตาดีเห็นทั้งคู่ควงกันไปเดทยามค่ำคืนอยู่บ่อยๆ และ “แคทเธอรีน” ยังใช้เวลาที่ยิมกับลูกชายวัย 7 ขวบของ “คริส” อีกด้วย ขณะที่แหล่งข่าวก็บอกกับ PEOPLE ว่าหลังจากแต่งงานทั้งคู่ก็เฝ้ารอที่จะมีเบบี๋ของตัวเอง และหวังว่าจะได้ขยายครอบครัวให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้


ข่าว Yahoo ภาพ Reuters


https://www.yahoo.com/entertainment/katherine-schwarzenegger-says-shes-lucky-001225275.html

เข้าชม 110 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม