“แน็ก” ปล่อยเสียงจริง เพลง สคูบี้ดู ฉบับ cover ขอบคุณแฟนคลับ(มีคลิป)

แม้ก่อนหน้านี้จะออกปากน้อยใจที่ร้องเพลงสำเนียงแปลกๆ แล้วโด่งดัง จนถึงขั้นมียอดวิวเป็นล้าน สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่มสุดติสท์ “แน็ก ชาลี” แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ปล่อย เพลง สคูบี้ดู ฉบับ cover โดยครั้งนี้เป็นเสียงของตัวเองจริงๆ พร้อมแคปชั่นอธิบายที่มาของเพลงนี้ว่า 


.

“เพลง สคูบี้ดู ฉบับ cover มาแล้วนะครับ ขอมอบเพลงนี้ให้แฟนๆ ทุกคน และ ขอให้เพลงนี้ใช้แทนความรู้สึกสำหรับสัตว์ทุกชนิดบนโลกนี้ 🥰🥰 (สำหรับคน) ผมขอมอบเพลงนี้ให้แฟนๆ ที่รออยากฟังเสียงของผมจริงๆ และแฟนๆ ที่รักผมในความตลกที่ผมเป็น ผมรักทุกคนจริงๆ จากใจนะครับ และจะเป็นแบบนี้ไปนานๆ ดีใจที่มีวันนี้ มีคนชอบ ได้เห็นเพื่อนๆ หายเครียดหรือมีความสุขเวลาเห็นผม กับหลาน ผมก็สุขใจมากๆ แล้วครับ ขอบคุณทุกคนจริงๆ จากใจครับ


.

(สำหรับสัตว์) ผมขอเป็นเสียงเล็กๆ สำหรับสัตว์ที่มีความผูกพันกับมนุษย์ มีความรู้สึก เพราะสัตว์ไม่สามารถพูดออกมาได้ แต่แสดงความรู้สึกได้ ..บทเพลงนี้ ใช้แทนความรู้สึก ได้ทั้งของ คน และ สัตว์ ผมเลือกเพลงนี้ที่ผมแต่งไว้มาให้เพื่อนๆทุกคนได้ฟัง. เพลง สคูบี้ดู นี้ พูดถึงรักที่ไม่มีข้อแม้ รักที่ให้ไปโดยไม่หวังผลตอบแทน รักที่ให้ไปเพราะรักจริงๆ ถึงแม้ในใจลึกๆ ก็แอบอยากมีความรู้สึก ที่อยากจะให้เขามาสนใจเราบ้าง แต่จะเก็บไว้ไม่แสดงมันออกมา หรือไม่สามารถแสดงออกมาได้ แต่มันก็คือรัก ที่เต็มใจให้ไป ❤

.


ขอให้ทุกคนเปิดใจฟังเพลงผม คนละ 3-4 รอบได้ไหม อย่าเพิ่งปิดมัน ทนฝืนฟังให้ผมหน่อยได้ไหม ถ้า 3-4รอบแล้ว ไม่ชอบ ไม่เป็นไรครับ ผมขอโทษที่ทำไม่ดีพอ แต่อยากให้เปิดใจฟังกันนะครับ ผมขอบคุณทุกคนจริงๆนะ รักกกกกกกกกกกกกกกกกกกกทุกคน สุดท้าย ขอบคุณหลานผม มันหนาวมาก แต่มันบอกอดทนอยากทำกับผมให้ดีที่สุด และขาดไม่ได้ ไอบิว เพื่อนรัก ที่โดนบังคับให้ลงเรือไปช่วยถ่ายทั้งที่ฝนตกหนักและหนาวมาก ถ่ายกันง่ายๆแต่ทุกอย่างทำจากใจจจ 55❤❤❤❤ (ไม่ต้องห่วงหลานไม่ป่วย ถ่ายจบไปเดินดูสาวกับน้าต่อที่อีสวิล)”

.

ทั้งนี้ เพลง เพลง สคูบี้ดู [COVER by Charlie] เนื้อร้อง/ทำนอง: ชาลี ปอทเจส หำใหญ่ และ เรียบเรียง มิกซ์ มาสเตอร์: ปิน ปิน ถูกปล่อยลงโซเชียลยูทูปยังไม่ถึง 24 ชม. แต่ยอดวิวล่าสุดทะลุไปถึง 1.6 ล้านวิว ซึ่งครั้งนี้ผู้ที่เข้าดูต่างคอมเมนต์ชื่นชมในเสียงร้องของหนุ่มแน็กจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 71 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม