“โดนัท” เผยฤกษ์แต่งแฟนหนุ่ม 9 พ.ย. 62 เน้นเรียบง่าย!

ว่าที่เจ้าสาวคนสวย “โดนัท มนัสนันท์” อัปเดตแพลนแต่งงานกับแฟนหนุ่ม “ตาม จำนงค์อาษา” หลังทั้งคู่ศึกษาดูใจกันมานานถึง 4 ปีจนรักสุกงอม และฝ่ายชายขอแต่งงานด้วยการให้นาฬิกาแบรนด์หรูไปเมื่อวันที่ 10 พ.ค. 62 ที่ผ่านมา ล่าสุดสาวโดนัทมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ซีรีส์ ศรีอโยธยา ภาค 2 จากนั้นให้สัมภาษณ์ความคืบหน้างานแต่งในปลายปี ว่า “จะแต่งในช่วงเวลาเดิมคือปลายปีนี้ จะแต่งแล้วอีกแป๊ปเดียว พฤศจิกายนนี้ได้ฤกษ์แล้ว จะเป็นงานเล็กๆ แบบเรียบง่าย ส่วนพรีเวดดิ้งยังไม่ได้ถ่าย คือตั้งใจว่าอยากจะทำแบบง่ายๆ ไม่หวือหวา”


.

พอถามว่าอีก 2 เดือนจะเตรียมงานทันหรือ สาวโดนัทเผยว่า “เขาก็วางแผนของเขามานาน เพียงแค่ไม่ได้มาเล่าให้ฟัง ส่วนคุณตามเองจะโยนไอเดียใหม่ๆ มาให้ตลอดทุกวัน จนเราต้องห้าม เอาจริงๆ โดนัทยังชิลมาก เพราะเดี๋ยวเดือนหน้าก็มีไปทำงานที่ลอนดอนแล้วกลับมาก็มีเวลาแป๊บเดียว คือความที่เราจัดงานแบบเล็กๆ เราก็จะค่อยๆ ทำ อาจจะขอโทษที่ไม่ได้เชิญ เพราะร้านมันเป็นสถานที่ที่เล็กมาก แต่โดนัทจะส่งข่าวให้ตลอดเวลา”


.

“อาจจะเชิญแขกแค่ประมาณ 100 คนได้ ตอนเช้าก็จะเป็นงานครอบครัวอย่างเดียวเลย ตอนเย็นก็กินเลี้ยงเล็กๆ พิธีมีความผสมผสานระหว่างความเป็นไทย ก็อยากจะไหว้ผู้ใหญ่ อันนี้คือความตั้งใจหลัก ส่วนอีกอันเราก็อยากจะเจอเพื่อน ตอนแรกจะไม่มีพิธีตอนกลางคืน แต่เพื่อนก็บอก ไม่ได้ ก็เลยออกมาแนวกินข้าวกับเพื่อน จัดที่ร้านอาหารค่ะ ส่วนความพร้อมของงานก็เกือบเสร็จแล้ว คือเราพิมพ์การ์ดมาน้อยมาก ตั้งใจจะลดขยะ จะเป็นอิเล็กทรอนิกส์แทน ส่วนชุดแต่งงานตอนแรกจะใส่ 2 ชุด แต่ด้วยความที่มีความเป็นไทยผสม ก็เลยเพิ่งทำเพิ่มชุดหนึ่งที่เป็นชุดผ้าไหม แต่ไม่ได้เป็นชุดไทยนะคะ ก็กำลังดำเนินการ แต่ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้เสร็จแล้ว”

.


ว่าที่เจ้าสาวกล่าวอีกว่า “พอใกล้วันมันก็ตื่นเต้น เพราะเหมือนเราคุยกันว่าจะแต่งงานแล้ว หลายๆ อย่างมันก็เปลี่ยนไปในระหว่างความเป็นแฟน เราเริ่มรู้สึกว่าเราจะต้องเริ่มใช้ชีวิตด้วยกัน และความที่งานเราเล็กและเรียบง่าย ไม่ใช้ออแกไนซ์เซอร์ด้วย พิธีเช้าก็จัดที่เดียวกันหมด ส่วนวันแต่งก็เป็นวันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 นี้ งานเล็กๆ ไม่มีแห่ขันหมาก เหมือนเป็นงานสู่ขอเล็กๆ ส่วนตอนเย็นก็เป็นเหมือนปาร์ตี้กินข้าวกับเพื่อนๆ ผู้ใหญ่ คือสำหรับเราความรักมันเรียบง่าย และยังไม่มีน้องเลยเพราะรับละครไว้ 2 เรื่อง”

เข้าชม 64 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม