ใหญ่จนโดนท้า! “แน็ก” พิสูจน์ความแข็งแกร่งของเป้ากับสิ่งนี้!

หลังเรียกเสียงฮือฮาจากชาวโซเชียลอย่างล้นหลาม สำหรับพระเอกสุดติสท์ “แน็ก ชาลี” ที่โพสต์เหตุการณ์ลื่นตกบันไดห้างอย่างแรง พร้อมเล่าที่มาของคลิปดังกล่าวที่ตนไม่เป็นอะไรเพราะได้หำอันใหญ่และทรงพลังของตัวเองช่วยพยุงไว้จึงสามารถลุกเดินต่อได้ทันที ซึ่งหลังจากคลิปถูกเผยแพร่และมีคนพูดถึงในวงกว้าง ทำให้ล่าสุดพระเอกสายติสท์มีงานเข้ามารัวๆ เช่นกัน


.

โดยล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพตนเองคู่กับแผ่นกระเบื้อง พร้อมแคปชั่นที่รู้ว่าขายของแต่ยิ่งอ่านยิ่งฮาแน่นอน ว่า “#วู้ว้าอู้หู หำที่ว่าแข็งแกร่ง ยังต้องยอมแพ้ กระเบื้องบุญถาวรรรรรรรร!! เมื่อ 2 วันที่แล้วแค่ลงคลิป หำฟาดบันไดไป มีผู้ใหญ่ใจดีเห็น และขอท้าให้ผมเอาหำทรงพลัง มาวัดกับ กระเบื้อง ที่บุญถาวรหน่อย ระหว่างทางเข้าผมได้วอร์มหำของผมด้วยการฟาดฟันกับทุกสิ่งที่ขวางหน้า ไม่มีอะไรต้านทานหำผมได้ จนกระทั่ง ผมมาเจอกับ กระเบื้องที่บุญถาวร เชื่อไหม หำผมสู้ความแข็งแกร่งทนทานของกระเบื้องที่บุญถาวรไม่ได้ !!!!!! เข้าเรื่องเลยดีกว่า ลูกค้า บอกขอให้โปรโมทแบบไม่ ฮาร์ดเซลล์ งั้นผม ขอจัดแบบฮาร์ดคอร์ เลยละกัน!


ตอนนี้กระเบื้องที่บุญถาวร ลดราคาเยอะมากๆ นะครับ มีทั้งกระเบื้องในประเทศ และนำเข้าจากต่างประเทศ เค้าว่ากันว่ากระเบื้องที่นี่มีเยอะ และแข็งแรงมาก ผมเลยอยากจะรู้ระหว่างกระเบื้องกับหำของผม อะไรแข็งกว่ากัน และวันนี้ผมขอเป็นผู้แพ้ …. 

…ใครที่กำลังทำบ้าน หรือหาซื้อกระเบื้อง รีบมากันเลยนะครับ มีให้เพื่อนๆ เลือกหลายแบบมากเลยนะครับ มาอุดหนุนกันเยอะๆ น้าา เค้าจะได้จ้างผมอีก55555555 รักทุกคนจริงๆ จากหัวใจดวงเล็กๆ แต่หำใหญ่ๆ ของผมนะครับ ขอให้เพื่อนๆ อย่าเพิ่งเบื่อผมกันนะ ตอนนี้ทำเพลงสคูบี้ดูอยู่ รอฟังกันด้วยนะ 🥰🥰🥰🥰 ”

ทั้งนี้มีคนดังในวงการพร้อมแฟนคลับจำนวนมาก เข้ามาคอมเมนต์ใต้รูป บอกเลยงานนี้พูดได้เต็มปากจริงๆ ว่าหนุ่มแน็กเขาหำพารวยของแท้แน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,269 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม