เปิดใจ “ออม” โดนว่าแย่ง “แอม” จากคนอื่น เชื่ออีกฝ่ายป่วย-ฝากญาติดูแล

หลังจู่ๆ ก็ถูกบุคคลปริศนาในไอจีคอมเมนต์ป่วนหลายข้อความ สำหรับนางเอกสาว “ออม สุชาร์” ในภาพที่แฟนหนุ่มนักธุรกิจ “แอม พิธาน” โพสต์รูปคู่ที่กำลังนอนหนุนตักแฟนสาวอยู่ โดยแอคเคาท์ปริศนาใช้ชื่อว่า  @aomm.ja ได้เข้ามาเขียนเชิงว่าตนนั้นเป็นอดีตคนรักของหนุ่มแอมมานานแล้ว แต่ถูกสาวออมแย่งไปสำเร็จเพราะฝ่ายชายขี้สงสาร รวมถึงยังบอกอีกว่าตนยกผู้ชายให้แค่ให้โอนเงินมาก็พอ และข้อความโจมตีทั้งคู่อีกจำนวนมาก 


.

โดยล่าสุดวันนี้(12ก.ย.62) “ออม” ได้เปิดใจครั้งแรกในรายการ ตกมันส์บันเทิง ถึงเรื่องที่มีบุคคลปริศนาอ้างตัวเป็นแฟนกับ “แอม” หวานใจของตน ซึ่งนางเอกสาวเปิดเผยว่า “จริงๆ ออมพยายามเข้าไปดูข้อความของเขานะ เพราะเราเห็นมาจากข่าว แต่ก็มองไม่เห็น สงสัยเขาจะบล็อกออมไปแล้ว”


.

พอถามว่ารู้สึกยังไงที่โดนหาว่าไปแย่งแฟนเขามา สาวออมหัวเราะก่อนตอบว่า “คือแค่ในประโยคที่เขาพิมพ์ มันก็ไม่มีความสัมพันธ์อะไรกันแล้ว ทุกคนก็รู้แหละว่าเขาอาจจะไม่ได้พูดเรื่องจริง แต่เราจะไปว่าเขาก็รู้สึกแปลกๆ เพราะในความรู้สึกออมเขาไม่น่าจะปกติ”

“และเรื่องนี้ยังไม่เคยคุยกับพี่แอมเลย แต่พี่แอมเอามาให้ดูว่ามีแบบนี้ด้วย คือเหมือนคนนี้เขาไดเร็คมาคุยกับพี่แอมเป็นปีแล้ว ทำนองว่าโอนเงินมาหรือยัง เจอกันตรงนี้ เหมือนคุยคนเดียวมานานแล้ว และในกลุ่มก็จะรู้อยู่แล้วว่าคนๆ นี้จะคอยตามไปงานอีเวนต์ คือเราก็รู้จักหน้าตาคนนี้เพราะเขามีส่งรูปมาให้ดูบ้าง แต่เราไม่มีเวลาตามตรงนี้ ทำงานก็ยุ่งมากแล้ว แต่ก็รู้หน้าตา จำๆ ไว้”


.

ต้องบอกคนดูแลหรือผู้จัดการมั้ยว่าให้ระวังคนนี้มากขึ้น ออม กล่าวว่า “มันก็มี2ความคิด สงสารเขาเพราะเราก็ไม่ได้อยากเอารูปเขาไปให้ใครดู หรือไปประจาน แต่อีกมุมเขาคงจะมีโลกในจินตนาการของเขา คงไม่ได้ทำอะไรไปมากกว่านั้น ส่วนทุกครั้งที่มาเจอในอีเวนต์ ออมไม่เคยเห็น แต่เรารู้เพราะเขาไดเร็คมาคุยกับพี่แอม ซึ่งพี่แอมก็ให้เราดูตลอด คือมันจะมีสตอรี่ที่ทำให้รู้ว่าเขาอยู่ในงานด้วย”

.

มองว่าละเมิดเรามั้ย “อาจจะค่ะ แต่เรามองในแง่ว่าเขาป่วยมากกว่า ถ้าใครให้ส่งรูปเขาให้ดู เราก็ไม่กล้าส่งเพราะสงสารเขา ส่วนบางคนที่เขาคิดว่าเป็นเรื่องจริง ก็เอามาเมาท์สนุกๆ แต่ถามว่าส่วนหนึ่งเราเชื่อมั้ยที่เขาเขียน คือไม่มีคนมาถามเลยว่าเรื่องจริงหรือเปล่า ส่วนจะบล็อกเขามั้ย คือเขาบล็อกออมไม่ใช่ออมบล็อกเขา แต่ก็ยังไม่ได้คุยกับแอมเรื่องนี้ แค่คุยกันขำๆ แต่ในเมื่อเป็นข่าวขึ้นมา ก็อยากฝากญาติเขาให้ช่วยดูแล เอาใจใส่นิดนึง เพราะถ้าป่วยก็ให้พาไปรักษาหรือบำบัดในขั้นตอนที่ถูกต้อง”

.

ส่วนเรื่องความสวีทกับหนุ่มแอมที่ทุกคนเห็น แบบนี้ใกล้จะมีข่าวดีหรือยัง นางเอกสาวรีบตอบทันทีว่า “ทำงานก่อน ช่วงนี้เก็บเงินสร้างบ้าน ส่วนทริปสิงคโปร์ เราไปงาน แต่ถ้าเขาว่างก็ตามไป ก็ถือโอกาสไปเที่ยวพักผ่อนบ้าง”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

อ่านข่าวเพิ่ม : งานเข้า! “ออม-แอม” ถูกมือมืดแซะ พร้อมแฉถูกแย่งผู้ชาย

เข้าชม 423 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม