งานเข้า! “ออม-แอม” ถูกมือมืดแซะ พร้อมแฉถูกแย่งผู้ชาย

อยู่ๆ ก็งานเข้านางเอกหน้าแบ๊ว “ออม สุชาร์” หวานใจของนักธุรกิจหนุ่มหล่อ “แอม พิธาน” เพราะมีแอคเคาท์ปริศนาที่ใช้ชื่อ @aomm.ja เข้ามาคอมเมนต์ป่วนใต้รูปของหนุ่มแอมที่โพสต์ภาพนอนตักแฟนสาว พร้อมแคปชั่นว่า “ทำงานเยอะพักบ้างนะคับ…ดูแลตัวเองด้วย” 


.

และแอคเคาท์ปริศนานั่น เจ้าตัวพยายามเชื่อมโยงให้ตัวเองเป็นผู้หญิงของแอม โดยมีข้อความทำนองโจมตีทั้งคู่  ว่านางเอกสาวนั่นแย่งฝ่ายชายไปสำเร็จเพราะหนุ่มแอมขี้สงสาร รวมถึงยังบอกอีกว่าตนยกผู้ชายให้แค่ให้โอนเงินมาก็พอ 


.

รวมถึงยังระบุอีกว่า “เปลี่ยนใจไม่ยกให้แล้วเลวเกินคำบรรยาย ทำเลวทุกอย่างได้เพื่อรักก็เลยสงสารหนัก แต่ ณ ตอนนี้ฉันหมดแล้วความสงสารพร้อมด่าพร้อมแฉได้ตลอดเลย😂😋” , “แต่ถ้าต้องเลิกเค้าก็จะให้เยอะค่ะเค้าบอก เป็นพยานนะคะทุกคน สบายใจขึ้น” และข้อความชวนน่าสงสัยอีกจำนวนมาก อาทิ “งอนก็ประชดโกธรก็ประชดไปหาอยู่คนเดียวมีข่าวกันแล้ว เห็นเป็นน้องสาวสงสารแล้วได้อะไรกลับมา ความเดือดร้อน ความเสียหาย เวรกรรมนางมีความหวังอีก ด้วยคิดว่าตัวเองเป็นผู้ถูกกระทำคิดว่าตัวเองถูก เออดีแฮะโพสได้จังหวะ😂” 

.


“ไม่มีปัญญาหารึงัยคงรวยได้ใจจะเอาให้ได้ อิอิ สบายใจขึ้น ทายว่าไม่สะเทือนต้องออกจากปากพิธานเท่านั้น😅” , “ดีใจด้วยแย่งสำเร็จ ยกให้เลย”  , “โอเคโอนเงินให้ด้วยนะ” , “ไม่เข้าใจเองช่วยไม่ได้ พวกโง่งี้เข้าใจยาก” , “รำคาญ ผญ จะเอาให้ได้ผู้ชายก็ขี้สงสารใจอ่อน ยกให้เลย ขอแต่เงินก็พอ😅” , “คอยดูนะจะได้มั้ยทวงไม่เลิกแน่ เร็วๆ นะ” , “พักแล้วก็เลิกความคิดจะจับผู้ชายรวยได้แล้วนะ ไม่มีใครเอาหรอกรวยด้วยความสามารถมันสมองไม่ได้กินหญ้า” 

.

ทั้งนี้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ตอบโต้กลับจำนวนมาก โดยหนึ่งในนั้นมีสาว “ออม สุชาร์” ที่เข้ามาเม้นต์ขอบคุณคนที่ปกป้องตนและแฟนหนุ่มเช่นกัน ส่วนเรื่องราวจะเป็นยังไง คงต้องรอฟังจากปากของสาวออมกับแฟนหนุ่มชัดๆ อีกครั้ง ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนจะรีบหาคำตอบมาให้เร็วที่สุด

เข้าชม 170 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม