“นาตาลี” ควงนักการทูต “ณะ อิทธิกร” เข้าพิธีแต่งงานสุดอบอุ่น

อดีตนักร้องขวัญใจวัยรุ่น “นาตาลี เดวิส” ได้ฤกษ์ดีควงคู่นักการทูตหนุ่มหล่อ “ณะ อิทธิกร” เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ววันนี้(11ก.ย.62)  ที่ โรงแรม Pullman Bangkok King Power ซึ่งมีพิธีรดน้ำสังข์ สวมแหวนหมั้น และงานเลี้ยงในช่วงบ่ายวันเดียวกันแบบอบอุ่น เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ทำพิธีสงฆ์ตามประเพณีไทยไปแล้ว


.

โดยเจ้าสาวป้ายแดง เปิดตัวด้วยชุดหมั้นในลุคชุดไทยจักรพรรดิสุดหรูนุ่งสดแบบโบราณแท้จากห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส และ วนัช กูตูร์ โทนสีเขียวมรกตแต่งด้วยสไบสีเหลืองทอง สไบปักตัวอักษรย่อ น.อ. ซึ่งย่อมาจากชื่อของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ต่อด้วยชุดรดน้ำสังข์แบบไทยประยุกต์ในลุคสีขาว ที่เจ้าตัวร่วมออกแบบกับดีไซน์เนอร์คนดังอย่าง สรรค์ สุดเกตุ ให้มีการผสมผสานระหว่างไทยกับตะวันตกเข้าด้วยกัน โดยมูลค่ารวมของชุดงานเช้าทั้ง 2 ชุดนี้ รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท ส่วนในช่วงงานเลี้ยงฉลองเจ้าสาวคนสวยมาในชุดของแบรนด์ fullrichbride 


.

สำหรับบรรยากาศในงานเป็นไปอย่างเรียบง่ายและอบอุ่น มีครอบครัวของทั้งสองฝ่ายและเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมาก อาทิ อ้น ศรีพรรณ, จูน กษมา, ลิเดีย พร้อมสามี แมทธิว ดีน, แอร์ ภัณฑิลา, กระแต ศุภักษร พร้อมสามี, รุ้ง-รุ้งลาวัณย์, หยก ธัญยกันต์, แจ๊สกี้-จริยา แซร่าฮ์ เอชเวิท อดีตคู่ดูโอนาตาลี และเพื่อนนอกวงการจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 742 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม