“คามิลา เมนเดส” เผยอดีตสุดขมขื่นถูกวางยาและคุกคามทางเพศ

นักแสดงสาวจากซีรีส์สุดฮอต ‘Riverdale’เปิดใจในนิตยสาร Women’s Health ที่จะวางแผงเดือนตุลาคม 2019 ว่าเธอเคยถูกคุกคามทางเพศในขณะที่เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ที่ New York University’s Tisch School of the Arts ซึ่งประสบการณ์ครั้งนั้นก็ทำให้เธอได้รอยสักรอบเอวที่มีใจความว่า “to build a home” (เพื่อที่จะสร้างบ้าน) 


โดย “คามิลลา” เปิดเผยว่าเธอไปสักหลังจบปี 1 และมีประสบการณ์ที่ย่ำแย่สุดๆ เพราะเธอถูกวางยาจากคนที่คุกคามทางเพศเธอ ซึ่งหลังจากเหตุการณ์นั้นนักแสดงสาวก็เริ่มผลักดันที่จะสร้างสิ่งแวดล้อมที่ปลอดภัยและสบายใจให้ตัวเอง โดยเธอหวังว่ามันจะสร้างความเชื่อมั่นให้กับเธอ ชดเชยกับสิ่งที่เธอขาดไปในช่วงวัยรุ่น “ฉันไม่เคยหวังอะไรมากไปกว่าความมั่นใจ” 

นักแสดงคนสวยยังเปิดใจถึงความผิดปกติในการกิน และป่วยด้วยโรคบูลิเมีย (คลั่งผอม) จนต้องเข้าพบนักโภชนาการเพื่อช่วยให้อาการดีขึ้น ซึ่งนอกจากนี้เธอยังยกเครดิตให้กับแฟนๆ ในโลกออนไลน์ที่คอยให้กำลังใจและทำให้เธอเห็นความสำคัญของสุขภาพมากกว่ารูปร่างภายนอก



ข่าว hollywoodreporter

https://www.hollywoodreporter.com/news/riverdale-star-camila-mendes-talks-being-roofied-sexually-assaulted-1238555?utm_medium=social&utm_source=facebook

เข้าชม 1,786 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม