“บอล” โพสต์เศร้า แม่เข้าไอซียูเพราะติดเหล้าหนัก

ไม่ได้ตลกทุกเรื่องจริงๆ สำหรับชีวิตของนักแสดงตลกชื่อดัง “บอล เชิญยิ้ม” ที่แม้หน้าม่านจะคอยสร้างสีสันและเสียงหัวเราะให้ประชาชนอยู่ตลอด แต่เบื้องหลังคุณแม่ของบอลก็ป่วยหนักจนถึงขั้นต้องเข้ารักษาที่ห้องไอซียู เพราะติดสุราอย่างหนักจนระบบภายในเสื่อมสภาพก่อนวัยอันควร


.

โดย “บอล” ได้โพสต์ภาพคู่กับคุณแม่พร้อมเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า “อาทิตย์กว่า ที่แม่เข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ว่างจากงานต้องเดินทางมาหาและให้กำลังใจ ที่ลูกคนนึงที่ทำได้ เพื่อให้แม่กลับมาเหมือนเดิม ใครที่มีพ่อแม่หรือคนในครอบครัว ที่กำลังติดเหล้าอย่างหนัก ต้องหาทางรักษานะครับก่อนที่จะแย่และต้องเป็นแบบแม่ผม ตอนนี้ข้างในระบบร่างกายแย่ แค่ให้ทรงตัวกลับมาเดินและพูดได้เหมือนเดิมแค่นี้ผมก็ดีใจแล้ว ขอบคุณ พี่วันชัย สมุทรสาคร ที่จัดการทุกอย่างเรื่อง รพ ให้กับแม่ผม ขอบคุณ คุณหมอพี่น้องพยาบาลทุกคนที่ดูแลแม่ผม ถึงแม้จะไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่อย่างน้อย แม่ผมก็ยังอยู่ต่อได้ครับ🙏🙏🙏นี่แหละชีวิตคน ไม่ได้มีความสุขทุกเรื่องครับยังมีอีกหลายชีวิตที่ต้องดูแล ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจผมครับ🙏🙏🙏✌️✌️✌️”


.

จากนั้นยังโพสต์คลิปวิดีโอของคุณแม่ พร้อมระบุแคปชั่นว่า “แม่จะเป็นยังงัย แม่ก็คือแม่ของผม จะเคยห้ามไม่ให้กินเหล้ามาเป็นปีๆ จนวันนี้แม่ต้องเข้าไอซียู ภายในร่างกาย มันจะหมดและเสื่อมสภาพก่อนวัย อันควร ผมก็ต้องดูแลแม่ให้ถึงที่สุด เท่าที่ลูกคนนึงจะทำได้ ต้องกลับมาฟื้นฟู สภาพร่างกายกันใหม่ ถึงแม้จะไม่เหมือนเดิม เราก็ต้องดูแลกันต่อไป ตัดอะไรตัดได้ แต่ คำว่าแม่ลูก ไม่มีอะไรมาตัดได้ครับ 🙏🙏🙏ขอบคุณทุกกำลังใจและคำอวยพรครับ ผมได้ดูทุกอันซาบซึ้งใจมากๆครับ ขอบคุณแทนแม่ผมด้วยนะครับ พี่น้องทุกท่าน🙏🙏🙏เข้มแข็งสุดๆ👍👍👍”

.


ทั้งนี้หลังตลกดังโพสต์เรื่องราวของคุณแม่ได้ไม่นาน ก็มีเพื่อนสนิทในวงการเข้ามาให้กำลังใจล้นไอจี อาทิ เอมี่ กลิ่นประทุม “ขอให้คุณแม่เข้มแข็ง ใจสู้ และก็หายเร็วๆ กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมนะคะคุณพี่ ส่งกำลังใจถึงคุณแม่ และกอดๆยังพี่ชายด้วยนะคะ สู้ๆ” , ตั๊ก บริบูรณ์ “แข็งแรงขึ้นแล้ว เย้” , ท๊อฟฟี่-ศิวดล “ขอให้คุณแม่ดีขึ้นไวๆและหายไวๆนะคร้าบพี่บอล คุณพระคุ้มครองครับแม่ ❤️❤️❤️❤️🙏🏻🙏🏻🙏🏻” , กล้วย คลองหอยโข่ง “ขอพระคุ้มครองนะคะ ขอให้คุนแม่อาการดีวันดีคืน กลับมาแข็งแรงไวไว เป็นกำลังใจให้พี่บอลและครอบครัวนะคะ❤️❤️✌️✌️” ฯลฯ ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่หนุ่มบอลหายป่วยโดยเร็วเช่นกันจ้า

เข้าชม 587 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม