ได้เวลาลุกจากเตียง “เอ็ดดี้ เมอร์ฟี่” คัมแบ็กวงการบันเทิงอีกครั้ง

หลังจากหายหน้าไปจากหน้าจอตั้งแต่ปี 2016 (ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดคือ Mr. Church) นักแสดงผิวสีอารมณ์ดี “เอ็ดดี้ เมอร์ฟี่” ก็กลับมาระเบิดฟอร์มอีกครั้งในปีนี้ โดยแฟนๆ จะได้เห็นหน้าเขาแน่ๆ ในเดือนตุลาคม กับภาพยนตร์ที่ผลิตโดยบริษัทสตรีมมิ่งยักษ์ใหญ่ Netflix เรื่อง “Dolemite Is My Name” ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ โตรอนโต้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย “เอ็ดดี้” ก็เผยว่านี่เป็นครั้งแรกในรอบ 35 ปีของเขาที่ได้รับบทนำ และในปีหน้าแฟนๆ จะได้เห็น “เอ็ดดี้” ในวัย 58 ปี มีโชว์เดี่ยวไมโครโฟนของตัวเอง แถมเขาก็จะมีงานแสดงต่อเนื่องในเรื่อง Coming to America



“เอ็ดดี้ เมอร์ฟี่” ยังเผยกับสื่อดัง PEOPLE ถึงการคัมแบ็กกลับมาในวงการบันเทิงครั้งนี้ว่า “ผมนั่งสบายๆ อยู่ในเก้าอี้นุ่มๆ มานาน 5–6 ปีแล้ว และมันก็ถึงเวลาที่ผมจะต้องลุกขึ้นมา ซึ่งผมหมายความว่าตอนนั้นผมเหนื่อย ผมทำหนังมานานเลยรู้สึกว่าอยากจะพักผ่อนบ้าง และตอนนี้ Dolemite Is My Name ก็จุดประกายไฟให้ผม แน่นอนว่ามันก็ออกมาดี และทำให้ความคิดสร้างสรรค์ของผมหลั่งไหลออกมาแบบท่วมท้น”

สำหรับ Dolemite Is My Name นั้นเล่าชีวประวัติของนักแสดงตลกชื่อดัง “รูดี้ เรย์ มัวร์”ซึ่งถือว่าเขาเป็นไอคอนของยุค 70 เลยทีเดียว


ข่าว EW

https://ew.com/movies/2019/09/08/eddie-murphy-dolemite-return-tiff-2019/?utm_source=facebook.com&utm_term=F6B88880-D27F-11E9-932E-51043A982C1E&utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_content=link&utm_medium=social&fbclid=IwAR2W7jSQcsGKl_l6JluizBXgD_ieAjUayUhabiHc8DGL4v3BHbijKyTzX8s

เข้าชม 954 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม