ไปไม่รอด! “แทค” เลิกภรรยา “เบลล์” ประกาศขอเป็น ‘พ่อแม่’ เท่านั้น!(มีคลิป)

อยู่ๆ ก็ประกาศข่าวช็อกกลางโซเชียล สำหรับนักแสดงมาดกวน “แทค-ภรัณยู” ว่าได้เลิกรากับภรรยาสาว “เบลล์-อดิราภ์ เองตระกูล” หลังจากแต่งงานฟ้าแล่บเมื่อช่วงต้นปี 62 พร้อมกับมีลูกเป็นโซ่ทองคล้องใจด้วยกัน 1 คน คือ “น้องพารัน”


.

และในวันนี้(10ก.ย.62)  “แทค ภรัณยู” มาออกงานพร้อมหน้าครอบครัวเป็นครั้งแรก โดยอุ้มลูกชายน้องพารัน มาพร้อมกับ “เบลล์” ภรรยา พร้อมกับให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนก่อนเริ่มงานอีเวนต์ ถึงการเลี้ยงลูกว่าเป็นเด็กเลี้ยงง่าย ตนก็ทำงานหาเงินเพื่อเลี้ยงลูก 


.

แต่งานนี้ทำเอานักข่าวงงกันเป็นแถว เมื่อหลังให้สัมภาษณ์และยังอยู่ในงานดังกล่าว เจ้าตัวได้โพสต์ในอินสตาแกรมว่า “เราได้คุยกันแล้วนะครับ ว่า เราจะอยู่ในฐานะ พ่อและแม่ที่เลี้ยงลูก ขอบคุณครับ” พร้อมระบุอีกว่า “ทุกครอบครัวมีปัญหา แต่เราจะแก้ยังไง แต่ทุกอย่าง เราก็ทำเพื่อลูก ❤️❤️❤️❤️❤️”  ทั้งที่มีภรรยานั่งห่างไปเพียงเก้าอี้ตัวเดียว จากนั้นผู้สื่อข่าวก็ได้เข้าไปสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว ซึ่งแทคมีสีหน้าเครียด โดยไม่ได้มีการพูดคุยกับภรรยา แต่ระบุเพียงว่าจะขอกลับบ้านไปพูดคุยกันก่อน และจะแถลงข่าวอีกครั้ง

.


ทั้งนี้ “แทค-เบลล์” ได้เข้าพิธีรับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระสังฆราช ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามวรวิหาร เพื่อขอพรและเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นชีวิตคู่ ไปเมื่อวันที่ 9 ม.ค.62 ที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนสนิทในวงการมาร่วมแสดงความยินดีด้วย อาทิ แจ๊ส ชวนชื่น, แจง ภรรยาแจ๊ส, กอล์ฟ เบญจพล เป็นต้น และด้านภรรยายังเป็นหนึ่งในทายาทในสายนามสกุล เองตระกูล เป็นสาวคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พ่วงดีกรีปริญญาโท เกียรตินิยมอันดับ 2 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเช่นเดียวกัน

เข้าชม 1,162 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม