“เฮลีย์ แอทเวลล์” โดดแจม “ทอม ครูซ” ในหนัง ‘Mission: Impossible’ภาคใหม่

สาวสวยจากหนังรวมดาวซูเปอร์ฮีโร่  Avengers: Endgame “เฮลีย์ แอทเวลล์” เซย์เยสโดดเข้ารับภารกิจใหม่กิ๊งในภาพยนตร์แฟรนไชส์สายลับสุดฮอต ‘Mission: Impossible’ แต่บทบาทของเธอนั้นยังไม่ถูกเปิดเผย


ผู้กำกับและนักเขียนบทคนดัง “คริสโตเฟอร์ แม็คไควร์” หยอดน้ำจิ้มไว้ในอินสตาแกรมของเขาเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและ The Hollywood Reporter ก็ได้รับการยืนนยันแล้วว่านักแสดงสาว “เฮลีย์ แอทเวลล์” จะมาร่วมภารกิจใหม่กับพระเอกซุปตาร์แน่นอน โดย “คริสโตเฟอร์” ได้โพสต์รูปของสาว “เฮลีย์” พร้อแคปชั่นที่ว่า “คุณควรเลือกที่จะตอบตกลง” ขณะที่นักแสดงสาวก็ตอบกลับว่า “ยอมรับภารกิจ แม้ว่าฉันจะไม่ใช่พวกที่ชอบทำตามคำสั่งก็เถอะ” 

แน่นอนว่า “ทอม ครูซ” จะกลับมารับบท “อีธาน ฮั้นท์” คนดีคนเดิม ขณะที่ผู้กำกับคนดังนั้นก็กลับมานั่งเก้าอี้กำกับหนังอีกครั้งในภาค 7 และภาค 8 นี้ โดยก่อนหน้านี้เขาได้ฝากฝีมือไว้ใน Rogue Nation เมื่อปี 2015 และในปีที่แล้วกับภาค Fallout ซึ่งทำให้หนังแอ็กชั่นที่มีอายุ 23 ปี ทำรายได้สูงสุดในประวัติศาสตร์หนังภาคต่อด้วยเม็ดเงิน 791.1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 23,733 ล้านบาท


ทั้งนี้ ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ “พาราเม้าท์” วาง Mission: Impossible ลงจอในวันที่ 23 กรกฎาคม 2021 


ข่าว The Hollywood Reporter

https://www.hollywoodreporter.com/heat-vision/next-mission-impossible-movie-adds-hayley-atwell-1237580?utm_medium=social&utm_source=facebook

เข้าชม 1,147 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม