“แทยอน” เผยความหมายของรอยสัก และสิ่งที่ทำให้ทรมานนับ 10 ปี

นักร้องสาวตัวแม่ “แทยอน” วง Girls’ Generation ที่เข้าร่วมรายการ “Begin Again 3″ ซึ่งเป็นวาไรตี้โชว์ที่ให้นักดนตรีชื่อดังของเกาหลีไปโชว์ดนตรีเปิดหมวกในต่างประเทศ


ในวันที่สองในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี “แทยอน” นั้นบิดขี้เกียจทันทีที่ตื่นนอน เธอคุยกับ “พอล คิม และ “คิม ฮยอนอู” ที่โต๊ะอาหารว่า “เธอปวดขาเอามากๆ และหมดแรงจากการไปเล่นดนตรีเปิดหมวก” และยังปวดเข่าเพราะเธอนั้นต้องเต้นบนส้นสูงมานานกว่า 10 ปีและดูเหมือนว่าจะทำให้เข่าเธอตึงไปหมด

“คิม ฮยอนอู” ยังพูดถึงเพลง “Catch Me If You Can” ของ Girls’ Generation ที่รู้กันว่าเป็นเพลงที่มีการออกท่าเต้นสุดหิน แต่ดูเหมือนว่าพวกเธอจะไม่ได้ขึ้นเวทีโปรโมทเพลงนี้มากนัก ซึ่ง “แทยอน” อธิบายว่า “ท่าเต้นของเพลงนี้ยากจริงๆ พวกเธอพยายามหลีกเลี่ยงเพลงนี้เช่นกัน และเมื่อเธอร้องเพลงนี้ เธอจะรู้สึกถึงเลือดในคอ บางครั้งที่คุณรู้สึกว่ามีเลือดในคอเพราะออกกำลังกายอย่างหนัก แฟนๆ น่ะชอบเพลงนั้น แต่มันเป็นเพลงที่ยากที่สุด”


และหนึ่งในผู้ร่วมรายการก็ได้สังเกตเห็นรอยสักที่ต้นคอของแทยอนและได้ถามว่าความหมายของมันคืออะไร ซึ่งนักร้องสาวก็ได้ตอบว่ามันคือคำว่า “Purpose” หมายถึงเป้าหมาย เพราะว่าเธอไม่อยากจะใช้ชีวิตไปวันๆ โดนไม่มีความหมายอะไรเลย


ข่าว Soompi

https://www.soompi.com/article/1350735wpp/taeyeon-describes-meaning-of-tattoo-names-girls-generations-most-difficult-song?fbclid=IwAR07vBToNRXijmDGIFn9IPGMRX0LKPs8Q7KUo4AB-_DIeQG2XNUyPZmSyEo

เข้าชม 1,787 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม