“นัท” แจง “ชิงชิง” ตกใจตอบเพี้ยน ลือซุ่มคบ “เวียร์”

เหมือนจะงานเข้าเต็มๆ สำหรับสาว “ชิงชิง คริษฐา” หลังถูกโยงว่าเป็นมือที่สามระหว่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และ “เบลล่า ราณี” เพราะถูกจับผิดจากการลงรูปสถานที่เที่ยวเดียวกันในเวลาที่ใกล้เคียงกับฝ่ายชาย โดยเจ้าตัวได้ออกมายืนยันเรื่องมือที่สามว่าไม่เป็นความจริง เพราะเวลาไปทริปเที่ยวส่วนใหญ่จะมีสาว “เบลล่า” ไปด้วย ส่วนกับ “นัท อติรุจ” ที่ชาวเน็ตคาดว่าเป็นแฟนหนุ่มของสาวชิงชิง เจ้าตัวก็ยืนยันว่าเป็นแค่พี่ชายเท่านั้น แต่ต่อมาสาวเบลล่าได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่าตนไม่เคยเจอกับสาวชิงชิงเวลาไปทริปสักครั้ง งานนี้ชาวเน็ตเลยสงสัยว่าทำไมถึงตอบขัดแย้งกัน


.

ล่าสุด “นัท อติรุจ” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนเป็นคนชวนชิงชิงให้มาออกทริปด้วยกัน สำหรับดราม่าที่เกิดขึ้น ตนอยากจะบอกกับทุกคนว่าน้องใหม่มากกับวงการบันเทิง อาจจะตกใจกับสื่อมวลชน จึงทำให้คำสัมภาษณ์ผิดเพี้ยนไป ไม่ตรงกับที่เบลล่าให้สัมภาษณ์ ซึ่งเบลล่าได้ตอบในหลักความจริงในมุมของเขา และน้องชิงชิงได้มาคุยกับตนว่าพูดผิดไปคำหนึ่งที่ว่า “ไปกันทุกคน” ทำให้เข้าใจผิดว่าเบลล่าไปร่วมทริปด้วย ตนก็บอกให้ชิงชิงใจเย็น ๆ ตอนนี้ตนได้คุยกับพี่เวียร์แล้ว พี่เวียร์ก็บอกสบายๆ ให้ใจเย็นๆ เดี๋ยวเคลียร์ให้


.

“ความจริงคือทริปที่มีรูปมุมเดียวกันนั้น ทริปนี้ไม่มีเบลล่ามาร่วมด้วย และตนกับชิงชิงไม่ได้รู้จักกับเบลล่าเป็นการส่วนตัว เชื่อว่าพี่เวียร์เป็นคนที่หลายคนชื่นชอบ การมีรูปมุมเดียวกันหรือการมีรูปคู่ก็เป็นสิ่งที่หลายคนอยากได้ ตนเองก็เช่นกัน ที่มีรูปมุมเดียวกับพี่เวียร์และชิงชิง ส่วนที่น้องชิงชิงบอกมีเบลล่าไปร่วมทริปด้วยนั้นเป็นความผิดพลาด น้องตื่นเต้นกับการตอบคำถาม แต่น้องเคยเจอกับเบลล่าตามงาน และน้องก็ชื่นชมในตัวของเบลล่ามาก ซึ่งตอนนี้ชิงชิงมีอาการเครียดนิดหน่อย”

.


“ส่วนที่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เพราะตนกับน้องชิงชิงกำลังคุยกันอยู่ เป็นพี่น้องที่สนิทกันมาก ยอมรับว่ารักน้องมา 3 ปี แต่เพิ่งมาบอกน้องได้ไม่นาน จากนี้จะคุยกันเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไป ฉะนั้นข่าวมือที่สามเป็นไปไม่ได้แน่นอน ยืนยันตน ชิงชิง พี่เวียร์ เราสามคนสนิทกัน ได้ออกทริปด้วยกัน ส่วนเบลล่า เพื่อนๆ ในแก๊งก็รอว่าจะมีโอกาสมาร่วมทริปเมื่อไร”

.

ทั้งนี้ พระเอกคนดัง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จะมีคิวออกงานอีกครั้งที่บิ๊กซีรัชดา ในวันศุกร์ 13 ก.ย. 17.30 น. พร้อมกับเปิดใจชัดเจนกรณีซุ่มคบ “ชิงชิง” ตามข่าวลือหรือไม่ ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนจะรีบเกาะติดและนำคำตอบมาให้แฟนๆ ได้ฟังพร้อมกันแน่นอน!

ที่มาข่าว : อมรินทร์ทีวี

เข้าชม 121 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม