สุดปัง! อเมริกานำซีรีส์ “SKY Castle” รีเมคใหม่

ซีรีส์สะท้อนปัญหาการศึกษาที่ได้รับความนิยมไปทั้งเอเชียสัญชาติเกาหลี “SKY Castle” ผลงานของนักเขียนบท “ยู ฮยอนมี” ได้ถูกค่ายหนังชื่อดัง Warner Bros. นำไปรีเมคใหม่เพื่อลงจอทีวีในสหรัฐอเมริกา โดย “ยู ฮยอนมี” เปิดใจในการประชุม Asia Drama ว่าการศึกษาแบบการติวเพิ่มส่วนตัวนั้นไม่ได้เป็นประเด็นทางสังคมแค่ในเกาหลีใต้ แต่เมื่อฉันได้เขียนบท  “SKY Castle” ฉันก็ได้คิดว่าเรื่องนี้สามารถเชื่อมโยงไปถึงระบบการศึกษาในเอเชีย ทั้ง ญี่ปุ่น, จีน, สิงคโปร์ อินเดีย รวมทั้งอเมริกา และยุโรป”


ก่อนหน้านี้สำนักข่าวยอนฮับ นิวส์ รายงานรายละเอียดว่าพวกเขากำลังคิดชื่อเรื่องใหม่กันอยู่และเผยรายชื่อของโปรดิวเซอร์ออกมา แต่หัวข้อข่าวนี้ก็ถูกลบออกไป


“SKY Castle” ออกอากาศปลายปี 2018 – ต้นปี 2019 ทางช่อง JTBC และทำลายสถิติเป็นละครซีรีส์เรตติ้งสูงที่สุด และกลายเป็นประเด็นทันทีเมื่อออกอากาศ เพราะมันคือตลกร้ายของระบบการศึกษาของพ่อแม่ฐานะร่ำรวยที่ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ลูกๆของพวกเขาเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยระดับท็อปของประเทศได้


ข่าว Soompi

https://www.soompi.com/article/1350485wpp/us-remake-of-sky-castle-is-reportedly-in-the-works?fbclid=IwAR0pz7uGfo3Za6Zdecl2jSPROUc50U0yiRCc3DVxBSmlzEEWSlgtFAh28AY

เข้าชม 723 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม