“เบลล่า” ลั่น! ไม่เคยเจอ “ชิงชิง” ไม่ติดใจ “เวียร์” เชื่อทุกคนย่อมรู้อะไรควรทำไม่ควรทำ

นางเอกสาว “เบลล่า ราณี” เปิดใจหลังหวานใจต่างช่อง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” มีข่าวลือแรงคบซ้อนนักแสดงสาวร่วมช่อง “ชิงชิง คริษฐา” เพราะมีเซ็ตจับผิดภาพสถานที่เดียวกันในอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ และดูสนิทสนมกันทั้งๆ ที่ไม่ได้เล่นละครด้วยกัน ก่อนที่จะมีเฉลยว่าแท้จริงนั้นสาวชิงชิงมีหนุ่มคนสนิทอยู่แล้ว คือนักแสดงหนุ่ม “นัท อติรุจ” ซึ่งก็เป็นเพื่อนก๊วนเดียวกันกับเวียร์ จึงไม่แปลกที่จะมีรูปที่ไปเที่ยวด้วยกัน ก่อนสาวชิงชิงจะมายืนยันว่าหนุ่มนัท เป็นพี่ชายที่สนิทกัน แต่ยังไม่ถึงขั้นคบหาดูใจ


แต่สิ่งที่หลายคนสงสัยเพิ่มอีกคือ เมื่อ 3 วันก่อน (3 ก.ย.2562) สาวชิงชิง ออกมาเปิดใจถึงประเด็นร้อนฉ่า ขอโทษที่ทำให้คนที่เกี่ยวข้องคือ ทั้ง เวียร์ เบลล่า และหนุ่มนัท หากมีส่วนทำให้เดือดร้อน เจ้าตัวแจงหากมีเวลาก็จะไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ รวมทั้งสาวเบลล่าก็ไปด้วย 


สิ่งที่สาวชิงชิงตอบกลับกลายเป็นหนังคนละม้วน เพราะวันนี้ (6 กันยายน 2562) สาวเบลล่า ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว ว่าทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ตนรู้เมื่อเรื่องราวได้สลายลงไปแล้ว ส่วนตัวไม่เคยเจอสาวชิงชิงเลยสักครั้ง ไม่เคยไปเที่ยวด้วยกัน ที่เคยไปด้วยก็มีแต่เพื่อนนอกวงการของหนุ่มเวียร์ ยืนยันไม่เคยเจอกัน ไม่เคยคุย หลังเกิดเรื่องสาวชิงชิงก็ไม่เคยโทรมาคุยหรือมาเคลียร์อะไร 


สาวเบลล่ายังเผยอีกว่าทุกอย่างมันมีบทสรุปของมันอยู่แล้วเลยไม่ได้ไปซักไซร้ไล่เรียงอะไรกับเฮียเวียร์ให้วุ่นวายใจกันอีก เหตุการณ์มันเกิดเร็วมากจนไม่ทันได้ตกใจ ส่วนตัวเวียร์เองก้ไม่ได้บอกอะไรมาก ส่วนตัวไม่ติดใจกับเรื่องนี้ เพราะคิดว่าได้รับผลกระทบน้อยมาก แทบไม่มีผลอะไรกับตัวเอง ไม่อยากบอกว่าเชื่อใจ หรือไม่เชื่อใจ ไม่อยากใช้คำไหนระบุเพราะทุกอย่างมันไม่มีอะไรอยู่แล้ว มันปกติดี

ความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวกับหนุ่มเวียร์ยังเหมือนเดิม เพราะไม่ใส่ใจในเรื่องนี้ ตนก็ไม่อยากตอบอะไรแทนใคร เพราะไม่เกี่ยวกับตน เชื่อว่าพี่เวียร์วางตัวในแบบที่เหมาะสมอยู่แล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนบุคคล แต่ละคนควรต้องรู้ว่าอะไรควรทำหรืออะไรไม่ควรทำ

พอถูกถามว่ายังเชื่อใจหนุ่มเวียร์อยู่ไหม สาวเบลล่าก็บอกว่าทุกอย่างเป็นไปตามเวลา ไม่อยากใช้คำว่าพยายาม หรือไม่พยายามทำอะไร ต่างคนต่างเป็นตัวของตัวเอง

ด้านคอมเม้นต์ของแฟนคลับที่ไปถล่มด่าทอสาวชิงชิงในโซเชียล สาวเบลล่าบอกว่าไม่ได้ไปตามอ่านคอมเม้นต์ สาวเบลล่าก็เอ่ยปากขอโทษ ไม่รู้จริงๆ ว่าโดนอะไร ขนาดไหน ก่อนจะบอกว่า เราไม่ควรจะวิจารณ์คนอื่น ขอขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามาให้ ก่อนย้ำว่าสบายดี รักยังแฮปปี้ดี .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 60 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม