รักแท้เพศที่ 3 มีอยู่จริง “มิเกล” ควง “จอม” เปิดใจหลังแต่งรอบ 2

     จูงมือเข้าประตูวิวาห์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คู่รักเลสเบี้ยน “สุกัญญา-มิเกล”กับ “จอม-สุพินดา” หลังศึกษาดูใจกันมาได้ 4 เดือนโดยพิธีแต่งงานตามแบบศาสนาคริส แต่เรียบง่าย ไม่ต้องเข้าโบสถ์  ซึ่งได้อาจารย์ “วสันต์ สิทธิเขตต์” ศิลปินสร้างสรรค์งานศิลปะ เป็นผู้เขียนภาพและแต่งบทกวีถ่ายทอดเรื่องราวความรักให้ โดยฝ่ายเจ้าสาวอย่าง “มิเกล” เป็นคนดีไซน์งานเองทั้งหมด นอกจากนี้ยังถือเป็นการใส่ชุดเจ้าสาวอีกครั้งของมิเกลโดยแบรนด์ไทย Vatit Itthi เป็นผู้ตัดให้ 


    คู่บ่าวสาวเผยว่า วันนี้เป็นบันทึกเพื่อเป็นพันธสัญญาว่าเราจะเป็นครอบครัวกัน ตั้งใจจะใช้ชีวิตกันไปจนแก่ ส่วนแผนฮันนีมูนยังไม่ได้คิดไว้ คิดว่าตนเองไม่ใช่คนรวย ตั้งใจใช้ชีวิตตามปกติ โดยมองว่าระยะเวลาการคบหากันไม่ใช่เรื่องสำคัญขอแค่ไม่ใส่หน้ากากต่อกัน ส่วนจะเป็นการเปิดมุมมองของเพศที่ 3 ด้วยหรือไม่นั้น เชื่อว่าคนที่มองเข้ามาจะเป็นคนเปิดเอง และอยากให้คนอื่นเห็นว่าความรักของเพศที่ 3 มีอยู่จริงเท่านั้นคำมั่นสัญญามีเพียงข้อเดียวคือการไม่โกหกซึ่งกันและกันเท่านั้น 


       ในพิธียังได้พยานรักคนสำคัญอย่างลูกชายของนักร้องดัง “น้องธาเนียร์” วัย 10 ขวบ มาร่วมถือแหวนแต่งงานให้ด้วย ซึ่งน้องธาเนียร์เผยสั้นๆ ว่ารู้สึกตื่นเต้น ดีใจ อยากทราบว่าถ้าคุณแม่กับน้าจอมหยิบแหวนแล้วจะเป็นยังไงต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 440 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม