“นิชคุณ” สอน “เชอรีน” ไม่มีเรื่องดีๆ จะพูดเกี่ยวกับคนอื่นก็ไม่ต้องพูด”

เพิ่งครบรอบวง 2pm ไปเมื่อวันที่4กันยายนที่ผ่านมา หนุ่ม “นิชคุณ หรเวชกุล” เผยว่า เสียดายที่เพื่อนๆ อยู่ในกรมทหาร ทำให้ไม่ได้มาฉลองด้วยกัน เพราะการได้มาเจอคนดีๆ ได้ทำงานด้วยกันไม่ใช่เรื่องง่าย แม้ว่าจะมีทะเลาะกันเอาเป็นเอาตายแต่ก็คุยกัน เหมือนเจอพี่น้องนอกสายเลือด ซึ่งจะกลับมารวมตัวกันอีกแน่นอน แต่ต้องรอให้เพื่อนรับใช้ชาติก่อน คาดว่าน่าจะอีกประมาณ 2 ปีกว่า ช่วงนี้ก็ทำงานเดี่ยวไปก่อน


ส่วนกรณีน้องสาว “เชอรีน” เจอดราม่าในโลกทวิตเตอร์หลังเข้าไปเข้าไปเเสดงความเห็นเชิงเห็นด้วยว่า “ซีวอน” หนึ่งในสมาชิกวง Super Junior ก้าวร้าวในงานแฟนมีตติ้ง ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ในฐานะพี่ชาย “นิชคุณ” บอกว่า รู้ข่าวและได้โทรศัพท์ไปหาน้อง ซึ่งน้องเครียดมากและร้องไห้ และได้ขอโทษไปแล้วในโซเชียล ซึ่งตนได้บอกน้องว่าการเป็นดารา ไม่ว่าจะพูด จะแสดงความเห็นโดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจเพียงเสี้ยววินาทีที่โกรธคนก็เอาไปตีความได้เเล้ว เป็นเรื่องที่หลีกไม่ได้ 


“เราต้องระวังตลอดเวลา ผมได้บอกน้องไปว่า ต่อไปนี้ถ้าไม่มีอะไรดีๆจะพูดเกี่ยวกับคนอื่นก็ไม่ต้องพูด ถ้าจะพูดไม่ดีก็พูดถึงตัวเองก็พอ เตือนเขาแบบนี้ เราเคยผ่านมาแล้ว เจอมาเยอะก็ต้องบอกเขา ยอมรับเครียดแทนน้องไม่อยากให้เฮิร์ท แต่ต้องระวังต่อไปในอนาคต”

เข้าชม 388 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม