พูดอะไรก็โดนด่า “พีช” สงสาร “แพท” ร้องไห้ ย้ำใครแฮ็กไอจีเอาเรื่องถึงที่สุด

หลังนักแสดงหนุ่ม “พีช-พชร” ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน ปอท. เพื่อขอให้เร่งติดตามมือดีที่แฮ็กข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวไปเผยแพร่ ซึ่งเป็นความผิดตาม พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ โดยวันนี้(6 ก.ย.2562) หนุ่มพีชได้มาร่วมงาน พร้อมเผยถึงเรื่องดังกล่าว ว่า ไม่มีอะไร เป็นการเข้าไปแจ้งความทั่วไปว่าโดนแฮ็กอินสตาแกรมเจ้าหน้าที่ก็จะทำตามขั้นตอน ตนก็ได้เอาสิ่งที่คนลง และข้อมูลการล็อกอินให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบต่อ ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ เพราะต้องยื่นคำร้องไปที่สำนักงานใหญ่เฟซบุ๊กก่อน เพื่อเช็คดาต้าเบต(ฐานข้อมูล) 


.

“ผมไม่ได้คาดหวัง ถ้าเจอก็เจอ ไม่เจอก็ทำอะไรไม่ได้ ตอนนี้เราทำหน้าที่เราแล้ว ที่เหลือเจ้าหน้าที่ทำงานต่อ ถามว่าสงสัยใครไหม ไม่สงสัยใคร แฮ็กเกอร์บนโลกนี้มีเป็นล้านคน จากประเทศอะไรบ้างก็ไม่รู้ หากรู้ตัวคนทำก็ต้องทำตามกฏเกณฑ์ตามกฏหมาย เพราะเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล คงเอาเรื่องถึงที่สุดที่มันควรจะเป็น ผมยังไม่ได้ดูข้อกฏหมายว่าจะเรียกร้องอะไรได้บ้าง ใครที่ทำหวังไม่ดีอยู่แล้ว เราก็ไม่ควรปล่อยให้อะไรไม่ดีลอยนวล แม้ว่าจะเป็นใกล้ชิด ผมไมได้โกรธ แต่คิดว่าเป็นสิ่งที่ควรทำ เราเป็นประชาชน ใช้กฏหมายที่เราได้ให้เต็มที่” 


.

เมื่อถามว่า อดีตแฟน “แพทริเซีย กู๊ด” ถูกมองเป็นผู้ต้องสงสัย และเจ้าตัวก็ปฏิเสธที่จะตอบเรื่องนี้ รู้สึกอย่างไร หนุ่มพีช บอกว่า จะไปโทษก็ไม่ถูก หากไปว่าแล้วไม่ใช่ ฝ่ายหญิงก็โดนด่าฟรี ก็ไม่ยุติธรรม ไม่รู้จะด่าทำไม ตนเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ยังหาตัวไม่เจอตอนนี้ หากเจอค่อยเพิ่งว่ากันดีกว่า

.


ส่วนเรื่องที่ตอนนี้ฝ่ายหญิงปฏิเสธให้สัมภาษณ์ พีช บอกว่า ส่วนตัววิเคราะห์ว่า ตอนนี้เหมือนอดีตแฟนพูดอะไรไปก็โดนด่าก็ไม่อยากพูด จึงไม่พูดดีกว่า แต่ตนก็ไม่ได้คุยกับฝ่ายหญิง จึงไม่รู้อะไรเป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัว ยอมรับว่าเห็นอดีตแฟนร้องไห้ออกทีวีก็สงสาร เพราะต้องเรื่องหนัก อัดอั้นจริงๆ 

.

ถามต่อว่าหากคนที่ทำติดต่อมาขอโทษจะอย่างไร พีช ตอบว่า ใครจะกล้าขอโทษ คงไม่มีใครมาขอโทษส่วนตัว เพราะถ้ารู้ก็คงรู้จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องถามว่าไกล่เกลี่ยนแล้วจะได้อะไร ส่วนที่มีข่าวว่าคุณแม่ของแพทริเซียมาคุยกับคุณพ่อของตนเพื่อให้ยุตินั้นไม่มี ต่างฝ่ายต่างทำงานปกติ ครอบครัวไม่มีได้ว่าอะไร มองว่าคนเราคุยกันได้ เลิกกัรได้ ทะเลาะกันได้เป็นเรื่องปกติ

.

ในขณะที่คุณแม่ของหนุ่มพีชลงรูปตัวเองกับโคมไฟในไอจี พร้อมแคปชั่นที่ว่า “เล่นกับไฟแพร๊บ” นั้น หนุ่มพีช บอกว่า คุณแม่เพียงแค่ไปร้านโคมไฟของเพื่อน เมื่อเห็นตนได้ถามแม่ในกรุ๊ปไลน์ของครอบครัวว่าคืออะไร แม่ก็บอกไม่รู้เรื่องเลย แม่ตนไม่ยุ่งเรื่องอะไรแบบนี่้ มองเป็นเรื่องธรรมดา ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ส่วนเรื่องที่สาว “ต้าเหนิง” มือลั่นกดไลก์ข้อความด่าสาวแพท ตนเป็นคนโทรศัพท์บอกว่าต้าเหนิงเอง ไม่มีอะไร .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 42 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม