“วี ฮาจุน” สลัดภาพหนุ่มอบอุ่น โดดรับบทฆาตกรต่อเนื่องสุดโหด!

ได้ฤกษ์บวงสรวงแล้วจ้า หนังสยองขวัญสัญชาติกิมจิเรื่องใหม่ “Midnight” ที่ยืนยันตัวนักแสดงและวันถ่ายทำแล้ว


“Midnight” กำกับโดย “ควอน โอซึง” เล่าเรื่องราว “คยองมี” หญิงสาวที่บกพร่องทางการได้ยิน ซึ่งทำงานเป็นที่ปรึกษาให้กับระบบคอลเซ็นเตอร์ของภาษามือ โดยในคืนหนึ่งเธอได้พบกับฆาตกรต่อเนื่อง “โดชิค” และก่อให้เกิดการไล่ล่าอันน่าสะพรึงกลัวตามมา

“จิน กีจู” รับบทเป็น “คยองมี” ที่ไม่มีบทพูดในภาพยนตร์เลยแม้แต่ประโยคเดียวทำให้เธอต้องสื่อสารผ่านภาษามือและข้อความผ่านโทรศัพท์มือถือ ขณะที่ “วี ฮาจุน” นั้นรับบทเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่ฆ่าคนไม่เลือกในตอนค่ำคืน แต่กลับมีบุคลิกเป็นสุภาพบุรุษและอบอุ่นในยามกลางวัน 


โดยในงานบวงสรวงภาพยนตร์ “จิน กีจู” เผยว่าเธอมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมงานที่ยอดเยี่ยม และภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มีนความหมายสำหรับเธอสุดๆ โดยเธอจะทำงานหนักเพื่อการถ่ายทำที่ราบรื่น ด้าน “วี ฮาจุน” ก็บอกว่าบทเรื่องนี้นั้นดูดกลืนพลังของเขาตั้งแต่เริ่มเรื่องจนถึงตอนจบ เขาภูมิใจมากที่ถูกเลือกให้ได้รับบทนำและนักแสดงทุกคนก็รู้สึกว่าโชคดีที่ได้มีส่วนร่วมกับภาพยนตร์เรื่องนี้ และยืนยันว่าจะไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังแน่นอน


ข่าว Soompi

https://www.soompi.com/article/1350336wpp/jin-ki-joo-wi-ha-joon-kim-hye-yoon-and-more-cast-in-serial-killer-thriller-film

เข้าชม 7,047 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม