“นิกกี้ มินาจ” ประกาศลาวงการบันเทิง เพื่อไปสร้างครอบครัว

ทำเอาแฟนเพลงช็อกไปตามๆ กัน เมื่อนักร้องสุดเฟียซ “นิกกี้ มินาจ” ประกาศลาวงการบันเทิงผ่านทวิตเตอร์เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา (5 ก.ย. 62) เพราะเธอตั้งใจจะสร้างครอบครัว “ฉันตัดสินใจที่จะเกษียณ และสร้างครอบครัว ฉันรู้ว่าแฟนๆ มีความสุขกันแล้วตอนนี้ ถึงแฟนๆ ของฉันได้โปรดสนับสนุนตลอดไปจนจนตาย รักพวกคุณทั้งชีวิต”  


เมื่อเดือนที่แล้ว “นิกกี้” ได้ให้เผยในรายการ Queen Radio show ของตัวเองว่าจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม “เคนเนท เพ็ทตี้” ในอีก 80 วัน ซึ่งตัวแทนของนักร้องสาวคนดังนั้นก็ยังไม่ได้ให้ความคิดเห็นเรื่องนี้แต่อย่างใด


“นิกกี้” ผ่านปีที่ค่อนข้างสาหัสสำหรับเธอ หลังสื่อดัง Variety รายงานว่าเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาเธอโบกมือลากับผู้จัดการที่ดูแลเธอมายาวนาน และถึงแม้ว่าอลบั้ม Queen ที่วางแผงไปเมื่อปี 2018 จะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม และวางแผนที่จะทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกา แต่ก็ถูกเลื่อนแบบไม่มีกำหนดเพราะปัญหาเรื่องโปรดักชั่นและ แม้ว่าเธอจะประกาศว่ามีได้แขกรับเชิญคนพิเศษอย่าง “คริส บราวน์” มาร่วมทัวร์ในฤดูใบไม้ร่วงด้วยก็ตาม 

และเมื่อปีที่แล้วนักร้องสาวแซ่บยังเกือบถูกฟ้อนเล็บจากแร็ปเปอร์ณุ่นน้อง “คาร์ดิ บี” ในงานนิวยอร์คแฟชั่นวีค ซึ่ง “มินาจ” บอกว่าจากเหตุการณ์นั้นเธอนั้นถูกทำให้อับอายและดูหมิ่นอย่างแรง


ข่าว Variety

Nicki Minaj Claims She’s Retiring to ‘Have My Family’

เข้าชม 947 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม