“กวาง” ยันสถานะ “โจอี้ บอย” แค่พี่! รับคุยหนุ่มนอกวงการ อายุห่าง 10 ปี

ตั้งแต่มีภาพหลุดของนักแสดงสาว กวาง-วรรณปิยะ  หรือ “กวาง เดอะเฟซ” ออกมาว่อนเน็ต ในขณะที่เจ้าตัวสวมกอดคอกันร้องเพลงแบบแนบแน่นกับแร็พเปอร์ตัวพ่อ “โจอี้ บอย” อดีตคนรักเก่าเมื่อปีก่อน จนหลายคนสงสัยว่ากลับมารีเทิร์นรักแล้วหรือเปล่า ซึ่งล่าสุดวันนี้(5ก.ย.62) สาวกวางได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ไม่ได้รีเทิร์นกับพี่โจ้ ส่วนภาพกอดคอร้องเพลง คือเราไปเจอกันในงานปาร์ตี้ปกติ ก็ตามฟีลร้องเพลงแฮปปี้กันปกติ เพราะเวลากวางอยู่กับเพื่อนผู้ชาย กวางก็อย่างนี้อยู่แล้ว แต่บังเอิญเขาเป็นแฟนเก่าไง คนเลยจินตนาการไปเอง ซึ่งจริงๆ เราไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย คนที่เลิกกันไปแล้วไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน เรายังเป็นเพื่อนพี่น้องกันอยู่”


.

นักแสดงสาวยังเผยอีกว่า “มันไม่ใช่การปิดโอกาสแต่มันคือการคีพความสัมพันธ์ไว้อย่างนี้ เพราะแบบนี้มันอยู่ยาวกว่า การเป็นเพื่อน พี่น้อง ยังรู้สึกดีต่อกัน เราไม่ได้เกลียดกัน และถึงจะได้เจอกัน ความรู้สึกเดิมๆ ก็ไม่กลับมาแล้วเพราะเราเลยจุดนั้นมานานแล้ว เรายังเคารพเขาเพราะเขาก็ยังเป็นพี่ชายที่แสนดีของเราอยู่ ยังคุยกันได้ปกติ”


.

พอถามว่ามีหนุ่มใหม่เข้ามาจีบหรือเปล่า เจ้าตัวก็ยอมรับว่ามีคุยบ้าง เขาเป็นนักธุรกิจ เป็นรุ่นพี่นอกวงการ อายุมากกว่าเราประมาณ 10 ปี แต่ยังไม่ได้ถึงขั้นเรียกว่าแฟน ขอสวยเลือกได้ ค่อยๆ ศึกษาไปก่อน อยากเป็นสาวฮอต แต่เห็นอย่างนี้หนุ่มรุมจีบคือน้อยมาก เพราะเป็นคนลุคดูแรง คนที่เข้ามาเลยต้องกรองให้ละเอียด ส่วนคนที่จะอยู่ด้วยกันได้อย่างแรกต้องสบายใจ ไม่อึดอัด ขอเป็นผู้ใหญ่ เราไม่ชอบเด็ก ขอเข้าใจง่าย เข้าใจโลก เป็นที่ปรึกษาได้ เราชอบคนใจเย็น ยอมรับว่าหนุ่มใหญ่ก็มีเข้ามาคุยบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นพ่อ ส่วนเด็กๆ ไม่ค่อยเข้ามาจีบ เพราะลุคมั่นๆ แรงๆ น่าจะมีส่วนทำให้ไม่ค่อยเข้ามาคุย


เข้าชม 190 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม