“โอปอล์” จัดฉลองวันเกิด “หมอโอ๊ค” ที่เรียบง่ายแต่อบอุ่น

เป็นครอบครัวเล็กๆ ที่มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ ให้เห็นกันเสมอ สำหรับครอบครัวของพิธีกรอารมณ์ดี “โอปอล์ ปณิสรา” กับสามี “หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล” ยิ่งตั้งแต่ที่มีลูกแฝด “น้องอลิน – น้องอลัน” มาเติมเต็มในครอบครัว ก็ยิ่งทวีคูณความน่ารักขึ้นไปอีกเท่าตัว


.

และล่าสุดในวันเกิด(4ก.ย.62)ของหนุ่มโอ๊คที่ผ่านมา ภรรยาสุดที่รักได้จัดปาร์ตี้วันเกิดเล็กๆ ฉลองกันเฉพาะในครอบครัว โดยเนรมิตบรรยากาศในบ้านด้วยลูกโป่งโทนสีขาว-น้ำเงิน รวมถึงยังจัดเตรียมเค้กไว้ให้ถึง 3 ก้อน เพื่อนำมาเซอร์ไพรส์ให้กับสามีสุดหล่อ โดยมีลูกๆ ที่น่ารักให้ของขวัญสุดพิเศษด้วยการหอมแก้มทั้งสองข้าง บอกเลยว่าใครเห็นก็ชื่นใจตามทันที


.

โดยในอินสตาแกรมของหมอโอ๊ค ได้ลงรูปพร้อมแคปชั่นสุดอบอุ่นว่า “ของขวัญที่ดีที่สุด ❤️❤️ u r my heart and soul my twin monkeys #arayaskul #arran_a #aline_a” ส่วนด้านโอปอล์ก็ลงภาพในไอจีเช่นกัน พร้อมแคปชั่นว่า “Happy Birthday to super daddy @oak_smith We loveeeee Youuuuu ❤ #Aline_a #Arran_a” พร้อมกับลงคลิปในช่วงที่น้องอลินและอลัน ร่วมกันร้องเพลงอวยพรวันเกิดคุณพ่อ เรียกว่าใครได้ดูต่างก็ต้องยิ้มตาม เพราะถึงแม้จะน้อยคนแต่มากความสุขแน่นอน!.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 105 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม