“โอ๊ต ปราโมทย์” และ 9 Bucket Hat ของเขา

เป็นอีกหนึ่งผู้ชายสายแฟชั่นที่เจอะเจอหน้าเมื่อไหร่เป็นต้องเห็น “โอ๊ต ปราโมทย์” แต่งตัวจัดเต็ม พร็อบแน่นอยู่เสมอ เรียกว่าจะออกจากบ้านแต่ละรอบต้องครบเครื่อง เสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ ซึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เห็นจะเป็นหมวกคู่กายที่ต้องใส่ติดตัวตลอด โดยเฉพาะหมวกสไตล์ bucket hat ที่เห็นเวียนใส่หลายใบเหลือเกิน วันนี้เลยจะพาไปบุกคลังหมวกของนักร้องสายหมีคนนี้กันว่า bucket hat 9 ใบโปรดของเขามีแบรนด์อะไรบ้าง


 


ที่เห็นใส่บ่อยๆ ใบแรกคือ GG Canvas Fedora จาก GUCCI ที่สกรีนลายโมโนแกรมของแบรนด์ทั้งใบพร้อมสายคาดและหมุดโลโก้ GG ราคาใบละ 530 เหรียญสหรัฐ หรือราว 16,000 บาท


 

อีกใบคือ Monogram Denim Hat ของ LOUIS VUITTON ที่สามารถเลือกใส่ได้สองด้าน ด้านหนึ่งเป็นเดนิมสกรีนลายโมโนแกรม ส่วนอีกด้านเป็นแคนวาสสีกากีและโลโก้แบรนด์ ราคาใบละ 1,295 เหรียญสหรัฐ หรือราว 39,000 บาท

 

ส่วนหมวกใบสวยลายเก๋ใบนี้คือ VALENTINO Scale Bucket Hat ราคาใบละ 425 เหรียญสหรัฐ หรือราว 13,000 บาท

 

อีกหนึ่งหมวกแบรนด์หรูที่พ่อหมีใส่เป็นประจำคือ Nylon Rain Hat จากแบรนด์ PRADA ใบนี้ราคาอยู่ที่ 320 เหรียญสหรัฐ หรือราว 9,600 บาท

 

ไม่ใช่แค่แบรนด์ไฮเอนเท่านั้นที่ครองใจนักร้องดัง แบรนด์ไทยๆ หนุ่มโอ๊ตก็เลือกมาใส่เหมือนกัน อย่างใบนี้คือ PhrayaNark Bucket Hat จากแบรนด์ Daroon ที่หยิบเอาของใช้คุ้นตาคนไทยอย่างกล่องไม้ขีดไฟตราพญานาคมาเป็นแรงบันดาลใจ ราคาใบละ 1,250 บาท ใส่แล้วดูคูลสุดๆ

 

ส่วนหมวกใบจิ๋วใบนี้คือ Men’s Cotton Pique Bucket Hat จาก Lacost สนนราคาที่ 41.99 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1,250 บาทเท่านั้นเอง

 

วันไหนต้องออกแดดหนักมักจะเลือกหมวกปีกกว้างหน่อย อย่างใบนี้ Nikelab Collection Wet Reveal Bucket Hat ราคา 41.99 เหรียญสหรัฐ หรือราว 1,250 บาท เท่แถมยังกันแดดได้ดีด้วย

 

มาแนวสปอร์ตอีกใบกับ Adidas Originals Bucket Hat AC สีขาวใบละ 35 เหรียญสหรัฐ ราว 10,50 บาท ชิคได้ในราคาเบาๆ

 

ปิดท้ายที่ใบเก๋ A Bathing Ape Busy Work ที่โดดเด่นตรงลายสกรีนแบรนด์และโลโก ราคาใบละ 500 เหรียญสหรัฐ ประมาณ 15,000 บาท

นี่แค่ส่วนหนึ่งที่เราเห็นหนุ่มโอ๊ตใส่บ่อยๆ แต่จริงๆ แล้วในคลังหมวกของเขายังมีใบสวยๆ อีกเพียบให้เลือกหยิบมาใส่ก่อนออกจากบ้าน อย่างที่บอกว่า เห็นหน้า โอ๊ต ปราโมทย์ เมื่อไร เป็นต้องเห็นหมวกด้วยเสมอ ถ้าจะบอกว่าไม่ใส่หมวกไม่สะดวกออกจากบ้านก็คงไม่ผิด

ภาพจาก IG : @oatpramote

เข้าชม 2,442 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม