“จัสติน บีเบอร์” รับเคยแหลกเหลว “เสพยาหนัก – ก้าวร้าว– ไม่เคารพผู้หญิง”

นักร้องซุปตาร์ “จัสติน บีเบอร์” เปิดปากให้แฟนๆ ได้รู้ว่าเขายังคงต้องต่อสู้กับปัญหาด้านสุขภาพจิต โดยหนุ่มวัย 25 โพสต์ข้อความยาวเหยียดผ่านอินสตาแกรมของตัวเอง เปิดใจว่าหลายปีที่ผ่านมา “เขาเคยใช้ยาอย่างหนัก” “ทำพฤติกรรมแย่ๆ ในทุกความสัมพันธ์” และ “ไม่เคารพผู้หญิง” 


“มันยากที่จะลุกจากเตียงในทุกๆ เช้า เมื่อทุกอย่างมันหลั่งไหลเข้ามาในชีวิตแบบไม่หยุดหน่อย ทั้งอดีตของคุณ, งาน,ความรับผิดชอบ, อารมณ์, ครอบครัว, การเงิน และความสัมพันธ์ เมื่อรู้สึกว่าปัญหาเพิ่มเข้ามาตลอดเวลา คุณจะเริ่มมองผ่านเลนส์ที่ชื่อว่าความกลัวและมันก็จะกลายเป็นวันแย่ๆ อีกว่า วังวนของความรู้สึกผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำอีก บางครั้งมันทำให้รู้สึกว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อไปอีกแล้ว เพราะมันรู้สึกว่าไม่มีทางที่อะไรๆ จะเปลี่ยนแปลงได้หรอก  ผมเสียใจจริงๆ แต่ผมไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความคิดของผมได้”

ในช่วงวัยเด็ก “จัสติน” เป็นแค่เด็กผู้ชายวัยรุ่นคนหนึ่งในแคนาดาและกลับกลายเป็นซุปตาร์ชื่อดังแค่ชั่วข้ามคืน และมันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วและรุนแรงของเด็กผู้ชายอายุแค่ 13 ปี “คนเป็นล้านคนพูดว่าเขารักผมมากและแค่ไหน และผมเจ๋งขนาดไหน การที่คุณได้ยินสิ่งเหล่านี้ตั้งแต่เด็กมันทำให้คุณเชื่อได้จริงๆ สิ่งสำคัญคือตอนนั้นผมเพิ่งอายุแค่ 18 ปีและไม่มีทักษะอะไรในโลกความเป็นจริงเลย แค่มีเงินเป็นล้านๆ ดอลลาร์และสามารถเข้าถึงอะไรก็ได้ที่ผมต้องการ ที่มันเป็นคอนเซ็ปต์ที่น่ากลัวมากสำหรับทุกๆ คน”


“บีเบอร์” เป็นที่รู้จักเพราะเขา “โชคดี” ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยและมีคนมากมายให้การสนับสนุน แต่ก็น่าเสียดายที่ชื่อเสียงด้านลบก็ฉาวโฉ่ไม่แพ้กัน และเขายังเปิดใจว่าเขาใช้ยาอย่างหนักเมื่อตอนที่เขาอายุ 19 ปี “ผมกลายเป็นคนไม่เคารพผู้หญิง และก้าวร้าว และพยายามสร้างระยะห่างกับทุกๆ คนที่รักผม และผมก็หลบหลังเกราะที่สร้างขึ้นว่าเพื่อกันตัวเองออกจากทุกคน”

เกือบ 1 ปี หลังเขาคอนเฟิร์มว่าได้เข้าพิธิวิวาห์  “จัสติน” ยกให้ภรรยา “ฮัลลีย์ บีเบอร์” วัย 22 ช่วยเขาในการมีชีวิตใหม่ “มันใช้เวลาหลายปีในการดึงผมกลับมาจากปัญหาเหล่านั้น ซ่อมแซมความสัมพันธ์ที่แตกสลายและเปลี่ยนแปลงนิสัยต่างๆ โชคดีที่พระเจ้าอวยพรผมด้วยการเป็นคนที่พิเศษกว่าคนอื่น สิ่งนำทางที่ดีที่สุดในชีวิตคือการแต่งงาน!!  มันคือความรับผิดชอบที่แสนวิเศษ ได้เรียนรู้ความอดทน ความเชื่อใจ คำมั่นสัญญา ความเอื้อเฟื้อ มนุษยธรรมและทุกๆ อย่างที่จะทำให้คุณเป็นคนดี”


ข่าว Yahoo

https://www.yahoo.com/entertainment/justin-bieber-opens-terrible-decisions-112938872.html

เข้าชม 1,316 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม