9 คนดังกับชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ แซบท้าพายุ

กรมอุตุนิยมวิทยาประกาศว่าประเทศไทยกำลังเข้าสู่ฤดูมรสุม พายุหลายลูกถาโถมขึ้นฝั่ง แต่ถึงอย่างนั้นสายฝนที่โหมกระหน่ำก็ไม่อาจต้านทานความร้อนแรงของเหล่าตัวแม่ที่พากันสลัดผ้าสวมชุดว่ายน้ำโชว์ความเซ็กซี่ได้ เอาเป็นว่าพายุก็พายุเถอะ เจอพลังความฮ็อตของสาวๆ คนดังเหล่านี้เข้าไปคงไม่กล้าขึ้นฝั่งกันเลยทีเดียว


อ๋อม สกาวใจ






เริ่มที่ อ๋อม สกาวใจ คุณแม่ยังแซบ ที่โชว์ความเป๊ะปังในชุดว่ายน้ำสีสวย Tie Dye Ribbed Scoop Swimsuit จาก Topshop สดใสซาบซ่าชนิดที่ถ้าไม่บอกคงทายไม่ถูกว่าเป็นคุณแม่วัย 43 กะรัตแล้ว

GET HER LOOK : ชุดว่ายน้ำ Tie Dye Ribbed Scoop Swimsuit จาก Topshop ราคาประมาณ 1,000 บาท

อุ้ม ลักขณา




ด้านคุณแม่มือใหม่ อุ้ม ลักขณา มาแนวเซ็กซี่แบบที่สุด ด้วยชุดว่ายน้ำตาข่ายจากแบรนด์ไทยแนวแสบซ่า Women on Fleek เห็นแล้วบอกเลยว่า ถ้าแม่อุ้มจะกลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่ตัวแม่คืนก็คงไม่ใช่เรื่องยาก

GET HER LOOK : ชุดว่ายน้ำจากแบรนด์ Women on Fleek ราคา 890 บาท

ดิว อริสรา




ด้าน ดิว อริสรา ที่ขยันโชว์ความฮ็อตอยู่แล้วก็ไม่น้อยหน้า หยิบชุดว่ายน้ำจาก FENDI มาใส่ลงทะเลแบบสวยๆ ถึงแม้ว่าด้านหน้าของชุดนี้จะดูมิดชิด แต่ความว้าวอยู่ที่ด้านหลังคว้านลึกโชว์ผิวขาวเนียน แมตช์นี้ดิวจึงยังคงครองตำแหน่งสาวฮ็อตได้อย่างเหนียวแน่น

GET HER LOOK : ชุดว่ายน้ำ Black Lycra Swimsuit จากแบรนด์ FENDI ราคา 390 ยูโร หรือราว 13,000 บาท

จ๊ะ นงผณี




อีกหนึ่งผู้ท้าชิงความฮ็อตคือ จ๊ะ อาร์สยาม ที่ขอฉีกจากแนวเดิมที่คุ้นตามาเป็นสาวชิคสไตล์คุณหนู ด้วยโททัลลุคแบบจัดเต็มทั้งทูพีซ ผ้าคาดผม และแขนเสื้อล้ำๆ จากแบรนด์ไทยยอดนิยม Tinnyyystyle เก๋เป๊ะจนต้องยกตำแหน่งนางงามโฟโต้จินิกส์ประจำสระให้ไปครอง

GET HER LOOK : ชุดว่ายน้ำจากแบรนด์ Tinnyyystyle ราคาสอบถามได้จากทางแบรนด์

เจี๊ยบ โสภิตนภา




ฮ็อตมากแม่!!! ถึงกับต้องอุทานคำนี้เมื่อเห็น เจี๊ยบ โสภิตนภา โชว์ความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำแบรนด์ดังของสไตลิสต์สุดติสต์ Norma Kamali ที่เผยความแซ่บด้วยดีไซน์ผ้าตาข่ายซีทรูพาดยาวผ่านลำตัว งานนี้ถ้าไม่มั่นไม่เป๊ะจริงใส่แล้วไม่ปังนะบอกเลย

GET HER LOOK : ชุดว่ายน้ำ Snake Mesh Mio จากแบรนด์ Norma Kamali ราคา 225 ยูโร หรือราว 7,500 บาท

แพนเค้ก เขมนิจ

 

ลงภาพแซบๆ ให้แฟนๆ ได้เห็นกันบ่อยๆ อยู่แล้วสำหรับ แพนเค้ก เขมนิจ แต่พอเห็นสาวแพนในชุดว่ายน้ำสีชมพูสดใสจากแบรนด์ SCIX ชุดนี้ต้องบอกว่ามีความน่ารักขี้เล่นปนเซ็กซี่ จนอดที่จะยกให้เป็นหนึ่งในสาวฮ็อตของช่วงเวลานี้ไม่ได้

GET HER LOOK : ชุดว่ายน้ำจากแบรนด์ SCIX ราคา 1,060 บาท

แซมมี่ เคาวเวลล์




หุ่นนางแบบอย่าง แซมมี่ เคาวเวลล์ ใส่อะไรก็สวยไปหมด ล่าสุดเธอไปเที่ยวทะเลในชุดว่ายน้ำ Colorblock สีฟ้าเขียวจาก ZARA ก็ดูสวยสดใสออร่าจับมาก เห็นแล้วอยากขายาวได้ครึ่งหนึ่งของเธอจริงๆ 

GET HER LOOK : ชุดว่ายน้ำ Colorblock จากแบรนด์ ZARA ราคา 1,190 บาท

ตั๊ก บงกช




นับวันจะสวยและฮ็อตขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ ตั๊ก บงกช ที่พอลดน้ำหนักได้ก็ออกกำลังกายฟิตหุ่นจนสวยเซียะ ใส่อะไรก็เป๊ะปัง อย่างชุดว่ายน้ำจากแบรนด์ดัง VERSACE ชุดนี้ก็ใส่ออกมาได้ดูดีมาก เห็นเอวเธอแล้วเกิดแรงบันดาลใจ  บอกกับตัวเองไว้ว่า เราต้องทำได้แบบแม่ตั๊ก!!!

GET HER LOOK : ชุดว่ายน้ำ Gold Hibiscus Print Swimsuit จากแบรนด์ VERSACE ราคา 435 ยูโร หรือราว 14,600  บาท

ติช่า กันติชา




ส่งท้ายกับนางแบบสาวสุดมั่น ติช่า กันติชา ที่มาในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วสุดแซบจากแบรนด์ KHONGBOON เผยให้เห็นเอวเอสและผิวสีแทนสุดฮ็อตของเธอ ต้องบอกว่าทำเอาทะเลแถวนั้นเดือดเลยทีเดียว 

GET HER LOOK : ชุดว่ายน้ำ AKAMAI จากแบรนด์ KHONGBOON ราคารวมท่อนบนและล่างประมาณ 2,800 บาท

ดูเอาเถอะว่าแต่ละคนร้อนแรงแค่ไหน ถ้าจะสวยเซ็กซี่ท้าพายุกันขนาดนี้ บอกได้คำเดียวว่า แซบมากค่ะ!! 

ภาพจาก IG : @oomsakaojai , @lukkanaaum , @duearisara , @jaja_nongpanee , @jeabsopidnapa , @khemanito , @sammycowelll , @bong_kod_tak , @kantichachumma

เข้าชม 332 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม