น่าร้าก “เดอะร็อค” เผยภาพงานวิวาห์สุดอบอุ่นเพิ่ม

สองสัปดาห์หลังจากที่ซุปตาร์กล้ามล่ำ “ดเวย์น จอห์นสัน” ประกาศว่าได้เข้าพิธีวิวาห์กับหวานใจ “ลอว์เรน ฮาเซียน” ที่คบหากันมานานถึง 12 ปี และมีลูกน้อยเป็นสักขีพยานด้วยกันถึง 2 คน อดีตนักมวยปล้ำคนดังก็ได้เปิดเผยรูปงานแต่งงานแบบส่วนตั๊วส่วนตัวมาให้แฟนๆ ได้ชมกันเพิ่ม และเผยว่าทำอย่างไรเขาถึงสามารถเก็บความลับในวันพิเศษนี้เอาไว้ได้


นักแสดงนำจาก Hobbs & Shaw บอกกับเหล่าแฟนๆ ผู้ติดตามในอินสตาแกรมของเขาว่างานวิวาห์แบบชาวฮาวาเอียนนั้นจัดขึ้นในบ้านและมีเพียงครอบครัวกับทีมงานเท่านั้น ทำให้งานของเขาปราศจากปาปารัซซี่โดยสิ้นเชิง “การที่ทำให้ผมบรรลุจุดประสงค์ที่อยากเก็บงานนี้ไว้เป็นส่วนตัว เพราะเราไม่มีเวดดิ้งแพลนเนอร์ และสตาฟที่เป็นคนนอกเลย ทุกๆ อย่างที่คุณเห็นนั้นทำด้วยสองมือของครอบครัวและทีมงานของเรา และผลที่ได้รับช่างน่าชื่นใจ ภรรยาและผมจะจดจำและซาบซึ้งใจในน้ำใจของทุกคน ในวันนั้นหัวใจของเราสองคนนั้นเต็มไปด้วยความเบิกบาน”

โดยในภาพที่ เดอะร็อค” แชร์ออกมานั้น แขกทุกคนสวมเสื้อฮาวาย และทานอาหารเช้าร่วมกัน ทั้ง แพนเค้ก, ฟริททาทา, สเต็คและแซนวิชกริลล์แฮมชีส รวมทั้งมีเค้กแต่งงาน 3 ชั้นแต่งหน้าด้วยลายสายรุ้ง และดอกไม้ประดับมากมาย ขณะที่งานแต่งงานที่จัดริมทะเลนั้น ก็มีขึ้นอย่างเรียบง่ายและอบอุ่น โดยแขกก็นั่งกันอยู่บนเก้าอี้ไม้ขณะที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวก็กล่าวคำสาบานรักต่อกันใต้ซุ้มดอกไม้สีขาว ด้านลูกสาวของพวกเขาก็แสดงความรักต่อคุณพ่อคุณแม่จนแขกเหรื่อใจละลายกับภาพสุดอบอุ่น



ข่าว Yahoo ภาพ Instagram

https://www.yahoo.com/entertainment/dwayne-johnson-lauren-hashian-wedding-photos-190938500.html

เข้าชม 48 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม