“ชิงชิง” ขอโทษ “เวียร์-เบลล่า” ถูกโยงชื่อปมมือที่สาม ลั่น หนูยังโสด!

แม้จะคลายปมที่ถูกหาว่าเป็นมือที่สามไปแล้วก็ตาม สำหรับ  “ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส”  นางเอกหน้าใหม่วิกหมอชิต หลังถูกจับผิดว่าคบซ้อนคู่รักของ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” กับนางเอกชื่อดัง “เบลล่า ราณี” จากการที่มีเพจดังจับสังเกตทุกครั้งเมื่อฝ่ายชายลงรูปไปเที่ยวในไอจี สาวชิงชิงก็จะลงรูปตามในสถานที่เดียวกัน ก่อนที่ชาวเน็ตจะรีบหาข้อมูลมายืนยันปรากฎว่าสาวชิงชิงมีหนุ่มคนสนิทอยู่แล้ว คือนักแสดงร่วมช่อง “นัท-อติรุจ” ซึ่งเป็นก๊วนเพื่อนสนิทของเวียร์ที่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ   


.

ล่าสุดวันนี้(3ก.ย.62) มีโอกาสเจอ “ชิงชิง” ที่งานอีเวนต์ เจ้าตัวพร้อมให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่เกิดขึ้น ว่า “ก็ตามข่าวเลย เราไม่ไดรู้สึกอะไร ถามพี่ๆ ที่ไปร่วมทริปกัน ก็ไม่มีใครซีเรียสอะไร มองว่าเป็นเรื่องตลกมากกว่า ส่วนเรื่องภาพที่มีคนนำมาเปรียบเทียบ ชิงชิงต้องขอโทษพี่เวียร์ พี่เบล พี่นัท และทุกๆ คนที่ถูกเกี่ยวโยงกับเรื่องนี้ ก็ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ และปกติก็ไปเที่ยวกับแก๊งพี่เวียร์ เรื่อยๆ ถ้ามีโอกาส ถามว่ามีพี่เบลล่าไปด้วยทุกครั้งมั้ย ก็ไปด้วยกันหมดค่ะ”


.

“อีกอย่างก็ไม่คิดว่าภาพที่ถ่ายจะถูกนำมาเปรียบเทียบ ถ้ารู้ว่าจะเป็นประเด็น ก็คงจะไม่ลง ซึ่งหลังเป็นข่าวก็ได้คุยกับพี่เวียร์ เขาก็บอกว่าให้ตอบไปตามความจริงเลย จริงๆ พี่ทุกคนเป็นห่วงเราเพราะเราเป็นน้องเล็กในกรุ๊ป แล้วนี้ก็เป็นการมาตอบสื่อครั้งแรก ส่วนเรื่องที่มีคนเข้ามาต่อว่า ก็ไม่รู้สึกอะไร เพราะเราไม่ได้เป็นอย่างที่เขาพูด ก็พยายามไม่เสพข่าวเยอะ ถ้าเสพเยอะก็จะนอยด์เอง แต่ก็ช็อกอยู่ ตอนนี้ได้พูดแล้วก็รู้สึกดีขึ้น”

.


นางเอกสาวยังเผยอีกว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่โดนข่าวแบบไม่ใช่เกี่ยวกับการศึกษา และที่คนมองว่าเพราะข่าวนี้ทำให้คนรู้จักเรามากขึ้นนั้น ก็ถือว่าดีแต่ถ้าไม่มีเรื่องแบบนี้ก็น่าจะดีกว่า ส่วนที่คนมองว่าเกาะกระแสเวียร์เบลล่า อันนี้เราไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเราเป็นแค่แก๊ง รู้อยู่แล้วว่าความจริงอะไรเป็นอะไร แค่พวกเราเข้าใจกันก็พอแล้ว เพราะเราไปบังคับความคิดใครไม่ได้ สว่นกับพี่นัท ที่มีข่าวว่าเป็นหวานใจ จริงๆ ก็เป็นแค่พี่น้องที่ทำงานด้วยกัน ไม่มีอะไรเลยเพราะตอนนี้เราโสด

เข้าชม 336 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม