“Joker” ได้รับเสียงปรบมือกึกก้องนาน 8 นาที หลังจบรอบปฐมทัศน์ ในเทศกาลหนังเวนิส

รอบปฐมทัศน์ของหนังตัวตลกวายร้าย “Joker” ที่ฉายในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ “เวนิส” ได้รับเสียงปรบมืออย่างกึกก้องโรงภาพยนตร์ยาวนานถึง 8 นาทีหลังฉายจบ เพื่อเป็นเกียรติให้แก่นักแสดงนำ “โจอาควิน ฟีนิกซ์” และผู้กำกับ “ทอดด์ ฟิลลิปส์” โดยความตื่นเต้นและน่าสะพรึงของเนื้อเรื่องนั้นได้เล่าออกนอกไปจากแค่บทวายร้ายในหนังอัศวินรัตติกาล “แบทแมน” ไปอย่างสิ้นเชืง


นอกจาก “โจอาควิน และ ทอดด์” แล้วก็ยังมีนักแสดงในเรื่องตบเท้าร่วมงานกันเพียบทั้ง “ซาซีย์ บีทซ์” ผู้รับเพื่อนบ้านของจอมวายร้ายและ “โรเบิร์ต เดอ นีโร” ที่รับบทเป็นพิธีกรในรายการ  โดยเสียงปรบมือที่ต่อเนื่องและยาวนานในเวนิสให้กับหนังของ Warner Bros. เรื่องนี้ Joker นั้นเริ่มเป็นที่สนใจตั้งแต่ช่วงปลายเดือนที่ผ่านมาหลังจากที่งานเทศกาลประกาศ Line up ฉายหนังและประกาศว่ามีการเปิดตัวบนพรมแดงเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา  รวมทั้งการฉายรอบสื่อมวลชนก็ถูกรวมไว้ในครั้งนี้ด้วย โดยทันทีที่หนังจบก็รับเสียงปรมมือดังกระหึ่ม และยิ่งมากขึ้นไปอีกหลังจากที่ “โจ็กเกอร์” หรือ “โจอาควิน” ปรากฎตัวในช่วงเครดิตท้ายภาพยนตร์

“Joker” เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ของจักรวาลการ์ตูน DC แต่แยกออกมาเป็นภาคต้นกำเนิดของวายร้ายชื่อดังคนนี้ โดนไม่มีการปรากฎตัวของ “แบทแมน” หรือตัวละครข้างเคียงแต่อย่างใด โดยมีกำหนดลงโรงฉายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 4 ตุลาคมนี้



ข่าว Variety    / ภาพ Reuters

‘Joker’ Gets Eight-Minute Standing Ovation at Venice Premiere

เข้าชม 221 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม